Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

Puyol nhắc nhở Barca cần xem lại mục tiêu phấn đấu trong mùa tới

kền kền trắng đã giành chức quán quân châu Âu thứ 13 trong lịch sử, giữ vững kỷ lục là đội bóng nhiều lần nhất lên ngôi. Đây là chức vô địch Champions League thứ ba liên tục của họ và là lần thứ tứ đăng quang trong năm mùa giải gần nhất.

xóc đĩa 88

"Chúc mừng Real Madrid. Bốn danh hiệu trong năm mùa gần nhất, bất chấp Barca đang chiếm hữu một trong những mô hình đội mạnh nhất lịch sử. Barca cần nhìn vào đó và để ý lại các mục tiêu ưu tiên của mình", Puyol viết trên Twitter.

Mùa vừa qua, Barca giành cú đúp quốc nội là La Liga và Cup nhà Vua. Ngoài ra, danh hiệu Champions League giúp Real lấy lại vị thế trước đại kình địch. Kền kền trắng đang có nhiều hơn năm chức quán quân châu Âu so với AC Milan, đội nhiều lần đăng quang thứ nhị.

Hình như đó, Barca cùng với Bayern và Liverpool đồng hạng ba với năm lần vô địch. Barca đã giành tư danh hiệu Champions League trong giai đoạn 2006-2015 để rút ngắn khoảng cách với Real, nhưng địch thủ bất thần tăng tốc khi có thêm ba lần vô địch liên tục.

Khoảng cách tám danh hiệu cũng là chênh lệch giữa hai đội ở La Liga. Real không thi đấu thành công ở La Liga trong một thập niên qua khi chỉ vô địch nhì lần nhưng mà họ vẫn có 33 lần lên ngôi, Trong khi Barca đang có 25 lần.

Barca cũng gửi lời chúc mừng đến Real sau thành công đêm 26/5. Dòng tweet của đội bóng xứ Catalonia ngắn gọn: "Chúc mừng kền kền trắng Madrid giành chức quán quân Champions League mùa giải 2017-2018".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien