Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Iniesta chọn về Đông kinh thi đấu hơn Bắc kinh

Andres Iniesta đăng ảnh chụp cùng chủ toạ Vissel Kobe, Hiroshi Mikitani trên một chuyến bay lên account Instagram bản thân, kèm chú thích: "Đi đến ngôi nhà mới của tôi, với bạn của tôi".

xóc đĩa 88 ăn thẻ cào

chủ toạ Mikitani là giám đốc điều hành của Rakuten, nhà tài trợ chính trên áo đấu của Barca. Ông đã thuyết phục thắng lợi nhà vô địch World Cup 2010 bỏ Trung Quốc để đến đảo Honshu chơi bóng.

Trên Twitter cá nhân, Mikitani xác nhận việc có được Iniesta bằng bức ảnh chụp cùng cầu thủ tư lần vô địch Champions League bên cạnh một chiếc phi cơ. Ông viết: "Trở về Tokyo cùng người bạn mới".

Trước đó, nhiều hãng tin to như ESPN, Sky Sports xác nhận Vissel Kobe là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Iniesta. Huyền thoại của Barca sẽ làm đồng đội của Lukas Podolski trong phần còn lại của J-League 1 mùa 2018.

Tờ Japan Times cho biết thêm, rằng Iniesta sẽ ra mắt đội bóng mới trong hôm nay 24/5. Sau đó, anh sẽ bay quay lại Tây Ban Nha hội quân cùng đội tuyển sẵn sàng cho World Cup 2018.

Tiền vệ 34 tuổi lên tiếng chia tay Barca sau 22 năm gắn bó vào cuối mùa 2017-2018. Anh là thành viên "Đội hình trong mơ" thống trị châu Âu dưới thời Pep Guardiola, thời đoạn từ năm 2008 tới 2012. Sau khi huấn luyện viên này ra đi, anh còn tiếp tục đoạt cú ăn ba, ở mùa 2014-2015 cùng chiến lược gia Luis Enrique.

Vissel Kobe hiện xếp thứ sáu tại J-League 1. Mục tiêu của đội bóng được thành lập năm 1966 và chưa lần nào quán quân Nhật bản là giành suất dự AFC Champions League.

Trước Iniesta, đội bóng Nhật bản từng chiếm hữu một tiền nhiệm cầu thủ Barca khác, đó là Michael Laudrup. Huyền thoại người Đan Mạch chơi bóng tại sân Noevir từ năm 1996 đến 1997.

Xem thêm tin từ xóc đĩa ăn tiền Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien