Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Neymar có tên trong đội hình tham dự WC

Neymar phải phẫu thuật hồi tháng Ba do bị rạn xương bàn chân. Bác sĩ nói anh có thể vắng mặt ba tháng. Cựu tiền đạo Barca được cho nghỉ từ sau ca phẫu thuật với ưu tiên số một là việc trở lại ở World Cup 2018 - giải đấu nhưng mà anh lãnh trọng trách làm đầu tàu tại đội tuyển Brazil.

xoc dia online tren may tinh

Có sáu cầu thủ đang chơi ở Ngoại hạng Anh được nhà cầm quân Tite triệu tập, gồm Ederson, Danilo, Fernandino, Willian, Gabriel Jesus và Roberto Firmino. Trong đó, Ederson, Danilo, Fernandino và Jesus là bốn thành viên của đội vừa đăng quang quẻ Man City.

Ederson sẽ cạnh tranh suất bắt chính với Alisson Becker - người gác đền vừa trải qua một mùa giải thành công cùng AS Roma. Thủ môn thứ ba của Brazil Cassio đang thi đấu trong nước, cho CLB Corinthians.

Gây bất thần nhất trong danh sách triệu tập của nhà cầm quân Tite có lẽ là sự sinh ra của bộ đôi đang chơi cho Shaktar Donetsk Fred và Taisson. Hai cầu thủ này gặt hái thắng lợi khi vô địch Ukraine và giúp đội nhà vào đến vòng 1/8 Champions League. Đội hình Brazil tại World Cup 2018 còn có một cầu thủ đang chơi bóng tại Trung Quốc. Đó là tiền vệ của Bắc Kinh Quốc An, Renato Augusto.

bạn bè của Neymar tại PSG Dani Alves chẳng thể tham dự bởi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Trung vệ của Chelsea David Luiz cũng không có mặt, mà tiền nhiệm cầu thủ PSG đã không được gọi lên tuyển trong gần nhì năm qua. Hậu vệ trái của Juventus Alex Sandro, mục đích chuyển nhượng của Man Utd, cũng không được gọi.

Tại World Cup 2018, Brazil nằm ở bảng E cùng Costa Rica, Serbia và Thụy Sỹ. Họ sẽ đá trận đầu vào ngày 17/6.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien