Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Pep vẫn ra sức bảo vệ ngai vương đang có

Theo nguồn từ xoc dia online "Tất nhiên là Ngoại hạng Anh", Pep Guardiola giải đáp khi được hỏi về việc thích vô địch Ngoại hạng Anh hay Champions League hơn ở mùa đến. "Sẽ là một sai lạc lớn khi nghĩ: 'Được rồi, chúng ta đã có Ngoại hạng Anh, giờ thì hãy tập trung cho Champions League'. Đó là sai lầm lớn", ông nói tiếp.

xoc dia online uy tín

Guardiola tham dự một chương trình truyền hình trên kênh Sky Sports với sự tham dự của cựu hậu vệ Man Utd Gary Neville. Tại đây, ông đã có những san sẻ về chiến thuật và dự kiến tại Man City.

"Tôi sẽ hài lòng việc bị out khỏi Champions League và quán quân Ngoại hạng Anh lần nữa. Ngoại hạng Anh là đấu trường quan yếu nhất. Nó cho bạn sự chắc chắn ở đúng thời khắc Dường như Champions League quá phức hợp với tất cả kẻ thù đều là những đội bóng giỏi", Guardiola phân tách.

Guardiola từng hai lần vô địch Champions League cùng Barca vào năm 2009 và 2011. Từ đó trở đi, ông chưa từng vào chung kết giải đấu này. Trong ba năm hỗ trợ Bayern, Guardiola đều thua ở bán kết.

Khi được hỏi cá nhân có thèm muốn được quán quân Champions League lần nữa, Guardiola nói: "Thèm muốn không phải từ đúng trong trường hợp này. Barca lần đầu vô địch là vào năm 1992. Ngài Alex (Ferguson) cũng phải mất thời gian mới giành được nó".

"Sẽ là một sai lạc to nếu Man City tụ hợp vào trường đấu này. Dĩ nhiên, đó là một mục tiêu và chúng tôi sẽ đấu tranh do nó. Nhưng mà với chúng tôi, thời khắc quan trọng nhất vẫn là vào tháng 11, 12. Chúng tôi là ứng cử viên quán quân ở Champions League nhưng mà đó là bởi vì chúng tôi thi đấu tốt ở Ngoại hạng Anh", Guardiola nói.

"Ở Champions League, bạn phải đá trên sân Anfield, sân của Barcelona, kền kền trắng Madrid, Roma, Bayern, Man Utd, Juventus, tất cả đều là những đội bóng hoành tráng. Cố nhiên, chúng tôi sẽ thử sức, nhưng tôi không suy nghĩ theo lối: 'Nếu chúng ta không giành được Champions League năm sau đó sẽ là một thảm họa'. Tôi không nghĩ thế", huấn luyện viên của Man City san sớt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien