Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Cr7 ngưng tất cả chiến dịch quảng bá sản phẩm của Real

Sau trận chung kết hạ Liverpool hôm 26/5, Cristiano Ronaldo lấp lửng nhắc tới tương lai khi dùng thời kí vãng để nói về những chiến thắng giành được cùng Real. Ba ngày sau, tin đồn về khả năng anh chia tay sân Bernabeu lại được dịp bùng lên. Trong chiến dịch quảng cáo áo đấu mùa giải mới của Real, Ronaldo là người duy nhất trong đội hình hiện tại không có mặt.

xoc dia truc tuyen uy tin

ngoại giả, theo Goal, việc Cristiano Ronaldo không xuất hiện trong buổi ra mắt áo đấu mới của kền kền trắng, và không có mặt trong trang bán áo đấu, không tác động đến các vấn đề chuyển nhượng.

Trang tin này phỏng đoán, siêu sao người Bồ Đào Nha bận về Bồ Đào Nha nghỉ ngơi đúng vào ngày kền kền trắng đơn vị buổi chụp hình hôm 21/4. Do đó, chủ nhân năm Quả Bóng kim cương không hình thành trong hình ảnh áo đấu mới.

Suy luận của Goal hoàn toàn có cơ sở. Hôm 22/4, Ronaldo đăng ảnh lên Instagram, chụp anh và bạn gái đi nghỉ tại CR7 Corner Bar & Bistro, tổ hợp khách sạn, nhà hàng và quán bar thuộc tập đoàn Pestana mà ngôi sao kền kền trắng sở hữu ở thủ đô Lisbon.

Chân sút 33 tuổi khi đó được hlv Zinedine Zidane cho dưỡng sức, trước chuyến làm khách của Bayern Munich tại lượt đi bán kết Champions League. Một số cầu thủ khác của kền kền trắng là Sergio Ramos, Dani Ceballos cũng đưa gia đình đi chơi dịp này.

Một lý bởi vì khác được đưa ra cho sự mất tích của Ronaldo trong trang phục thi đấu mới, đó là anh có giao kèo với Nike, kẻ địch cạnh tranh của Adidas - nhà tài trợ áo đấu cho Real. Chân sút 33 tuổi có thể đã vướng một số ràng buộc nên chưa thể hình thành công khai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien