Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

PSG và cú ăn 3 quốc nội trong mùa

Danh hiệu giành được tại Stade de France tối 8/5 là dòng cup thứ ba PSG có được trong mùa 2017-2018, sau chức quán quân Ligue 1 và Cup Liên đoàn. Đây là lần thứ ba trong bốn mùa gần nhất, đội bóng thành Paris đoạt cú ăn ba quốc nội.

xoc dia online

chiến thắng trước Les Herbiers được xem như phần thưởng chia tay ý nghĩa dành cho Unai Emery, người đã công bố rời PSG vào cuối mùa. Tiền nhiệm chiến lược gia Sevilla tiếp bước Carlo Ancelotti và Laurent Blanc, giúp PSG cai trị đá banh Pháp.

Giống như nhiều cuộc đấu khác ở giải trong nước, PSG không mấy gian khổ để ép sân Les Herbiers. Đương kim vô địch Ligue 1 kiểm soát bóng tới 73% và tung ra đến 29 cú dứt điểm về phía khung thành của đội bóng hạng ba. Les Herbiers tất cả chỉ biết co cụm phòng thủ trước những đôi chân triệu đô như Edinson Cavani, Angel Di Maria, hay Kylian Mbappe.

Dù nỗ lực, đội bóng bị bình chọn yếu hơn chỉ bảo toàn mành lưới tới giữa hiệp 1. Phút 26, Giovani Lo Celso sút xa thích mắt, mở tỷ số cho đội quân của Unai Emery.

có bàn dẫn, PSG càng chơi khoan thai, Dường như Les Herbiers không dám dâng cao mô hình đội tiến công. Phút 50, Mbappe đưa được bóng vào lưới kẻ thù nhưng mà ko được công nhận, vì trọng tài xác định, Marquinhos đã để bóng chạm tay ở tình huống trước đấy.

nỗ lực hãm thành của PSG được đền đáp ở phút 74. Cavani bị thủ môn Les Herbiers cản phá phi pháp trong vòng cấm. Đích thân tiền đạo người Uruguay bước lên chấm đá phạt và thực hành chiến thắng quả đá 11 met, ấn định thành công 2-0 cho PSG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien