Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Cựu thủ quân ĐT Việt Nam nói về người bạn thân Lê Công Vinh

Sau buổi ra mắt tự truyện mang tên Lê Công Vinh. Trong đó có nhắc tên cựu thủ quân ĐT Việt Nam Lê Tấn Tài. Sau khi ra mắt tác phẩm, chính nhân vật này đã lên tiếng phản bác: "Cứ tưởng Công Vinh là bạn tốt...ai ngờ"


Đến năm 2014, họ làm những gì chúng ta đều biết. Thực tế là tôi đã không chơi phần chính của nó đã được nói. Tại sao, kể từ khi đội bắt đầu đào tạo, tôi đã được sắp xếp đến sân vận động chính, trong khi tại giải đấu tôi phải ngồi xuống? Không cần lặp lại nhưng những người chứng kiến ​​mọi thứ đều hiểu. Tôi nghĩ Công Vinh là một người bạn tốt, không ngờ rằng ..., cựu đội trưởng của ĐT Việt Nam chia sẻ khẩn cấp sau khi đọc thông tin về bản thân trong cuốn tự truyện mới được xuất bản bởi đồng đội Lê Công Vinh.
Đặc biệt, trong cuốn tự truyện của mình, Công Vinh đã nói rằng anh không có một số đồng đội ở câu lạc bộ cũng như trong chiếc áo bóng chuyền Việt Nam. Đó là thời điểm Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura tập trung cho AFF Cup 2014 và Lê Tấn Tài sau đó lấy đội trưởng thay vì Lê Công Vinh. Công Vinh nói rằng ông đã bị tách khỏi Nghị quyết Văn và Văn, không có bóng vượt qua mỗi lần các huấn luyện viên Nhật Bản xếp chồng lên nhau. Cựu tiền đạo cũ của Nghệ An trong cuốn tự truyện của anh ấy: Trước khi AFF Cup 2014, bản thân Miura đã gặp vấn đề: Anh ấy đã chiến đấu với tôi cùng với Vạn Quyết và Tấn Tài (Lê Tấn Tài). không bao giờ chuyền bóng cho tôi. Quyết định là đôi khi, Tai là hoàn toàn không. Tai không bao giờ chuyền bóng cho tôi bên trong Bình Dương mà ai cũng biết. Tôi chỉ không ngờ rằng khi đến với đội tuyển quốc gia, Tai vẫn không thể gạt bỏ sự cuồng loạn cho tôi theo cùng một hướng của mục tiêu chung. Tôi thấy nó như là một thất bại của tập thể mà tôi là một phần của nó.
Tấn Tài vô cùng lo lắng trước phần trên của Lê Công Vinh. Theo cầu thủ Khánh Hòa, sau đó Vinh Công là cầu thủ mạnh nhất Việt Nam và đẩy anh vào băng ghế dự bị. Link tường thuật lại các trận đấu bóng trực tiếp: http://cali88.net/bongdatructiep/
Tại AFF Cup 2014, Tấn Tài là đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam và luôn đi kèm với HLV Miura đến buổi họp báo trước trận đấu. Vấn đề là, đó là một giải đấu buồn cho người chơi đang mặc áo B. Bian Duong khi anh không được huấn luyện Miura và dành phần lớn thời gian trên băng ghế dự bị. Trước đây, HLV Lê Thúy Hải cũng phản ứng gay gắt với Công Vinh tiết lộ phải đưa một gói tiền cho ông Hải Lộ để đá khi chính thức vào B. Bình Dương năm 2015. Công Vinh tiết lộ, ông không đồng ý làm việc một đồng đội trong đội đến đất và sau đó ông Hải trên băng ghế dự bị.
Huấn luyện viên cao cấp Lê Thùy Hải đã lên tiếng về những chi tiết trên trong cuốn tự truyện của Công Vinh: Anh ấy phải biết anh ấy là ai, phải biết anh ấy mới ngồi xuống. Vào thời điểm đó, Bình Dương thắng và tôi cho anh ta vào lúc đó anh ấy nên vui mừng nhưng tại sao lại nói vậy. Anh ta không nên nói rằng anh ta không trung thực. Hãy nhớ rằng, vào thời điểm đó, Bình Dương có nhiều người chơi hơn anh ta ...
Chơi trò chơi mới ban ca tien cùng nhà cái BONG1GOM cali88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien