Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Trọng tài bắt chính chung kết C1 từng gây khó dễ Cr7

Trận chung kết diễn ra vào ngày 26/5, tại Kiev (Ukraine). Đây sẽ là trận chung kết đầu tiên của đá bóng đỉnh cao châu Âu nhưng trọng tài Mazic nhập vai trò bắt chính.

xoc dia an tien that

Trọng tài người Serbia từng góp phần khiến tuyển Bồ Đào Nha bị out ở World Cup 2014. Trong trận Bồ Đào Nha gặp Đức, ông gây ngạc nhiên bằng quyết định thổi phạt đền cho Đức sau một pha va chạm không mấy rõ ràng của Joao Peraira, trước khi rút thẻ đỏ đối với Pepe. Hai sự cố khiến Cristiano Ronaldo phát cáu trên sân, đồng thời dẫn đến thảm bại 0-4 của Bồ Đào Nha.

Mazic từng bắt chính trận tranh Siêu Cup châu Âu năm 2017 giữa Real và Sevilla. Đây là trận nhưng mà ông truất quyền thi đấu của Timothee Kolodziejczak (Sevilla), trước khi Real giành chiến thắng 3-2 trong 120 phút thi đấu.

Trận gần nhất nhưng Mazic bắt chính có sự tham gia của Liverpool là trận đấu ở vòng 1/8 Europa League năm 2016. Thời điểm đó, Liverpool giành tỷ số hòa 1-1 trên sân Old Trafford và thắng Man Utd chung cục 3-1.

Mazic từng tham dự điều khiển năm trận tại Champions League mùa này, gồm cả một trận ở vòng loại. Ông đã rút ra tổng cộng 18 thẻ đá quý.

Liên đoàn đá banh châu Âu cũng đã chỉ định trọng tài người Hà Lan, Bjorn Kuipers bắt chính trận chung kết Europa League mùa này giữa Atletico và Marseille. Đây là trận chung kết Europa League thứ nhì trong sự nghiệp của trọng tài Kuipers, kể từ lần đầu năm 2013. Năm 2014, ''ông vua sân cỏ'' Hà Lan cũng điều khiển chính trận chung kết Champions League giữa Real và Atletico (4-1).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien