Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Ramos dằn mặt Ronaldo vì phát biểu sốc trước báo chí

Theo tờ Marca, Sergio Ramos đã nói chuyện với Cristiano Ronaldo trong phòng thay đồ trước khi các cầu thủ ra về từ trận chung kết. Thủ quân kền kền trắng nói: "Những điều cậu nói không tốt đâu. Đây không phải lúc để trò chuyện đó".

tãi game xóc đĩa online

"Nghe này. Đừng có cứng đầu. Cậu phải lún một bước, và chúng tôi sẽ giúp cậu. Chúng tôi luôn ủng hộ cậu, nhưng cậu cũng phải có thái độ đúng đắn", Ramos nhắn với Ronaldo.

Ronaldo gây để ý với phát biểu sẽ cân nhắc tương lai trong vài ngày tới khi được phỏng vấn sau trận chung kết. Tuyên bố của tiền đạo người Bồ Đào Nha khiến không khí hoan hỉ tại Real trở thành kém vui, và Ramos rất không bằng lòng bởi vì điều đó.

Có vẻ như những lời răn ăn hiếp của Ramos có kết cuộc khi tiền nhiệm cầu thủ Man Utd tỏ ra háo hức hơn trong buổi lễ diễu hành và mừng công của kền kền trắng tại Madrid hôm 27/5. Tại sân Bernabeu, Ronaldo còn cao hứng hẹn gặp mặt CĐV vào năm sau, đồng nghĩa với việc sẽ ở lại.

Sau trận chung kết, khi được hỏi về phát biểu này của Ronaldo, Ramos cho rằng có nhẽ đã có sự hiểu nhầm về điều đồng đội muốn nói. Mà trung vệ 32 tuổi cũng khẳng định Ronaldo có nghĩa vụ phải làm rõ điều đó, và hiểu rằng cá nhân đang có một vị trí rất tốt ở kền kền trắng. "Theo tôi, Ronaldo chỉ đang nói về sự hài lòng của anh ấy về mùa giải vừa dứt. Nhưng nếu không phải vậy, thì Ronaldo cần làm rõ sự việc ngay bữa nay. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng với kền kền trắng và đang có vị trí không thể tốt hơn", Ramos nhấn mạnh.

>>> Xem tin tức bóng đá và tham gia tải game xóc đỉa online đổi thẻ nhé "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien