Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Mùa chuyển nhượng mới: MU mua 5 bỏ 5

Đã đến lúc MU bắt đầu lọc máu chính đội quân của mình trong phiên chợ hè chuyển nhượng 2018 để làm mới mình hơn.


0-1 thất bại trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup ngày 19/5 mà M.U kết thúc mùa giải 2017/18 với thành tích ... trắng tay. Với Man City trở nên mạnh mẽ hơn sau khi giành chức vô địch Premier League, Liverpool đã lọt vào chung kết ty le bong da Champions League, áp lực đối với HLV Jose Mourinho chắc chắn sẽ là mùa giải tới.
The Reds cần phải là danh hiệu, và người quản lý nhanh chóng yêu cầu BLD đổ tiền để tăng cường đội bóng. Dưới đây là 5 sao Mourinho muốn đưa vào Old Trafford mùa hè này (dự kiến ​​sẽ chi 250 triệu bảng), cùng với năm cầu thủ có thể sẽ phải đóng gói đi.
Mục tiêu được nhắm mục tiêu
1. Toby Alderweireld (Tottenham, trung vệ, 29 tuổi)
Những chấn thương chấn thương đã khiến Alderweireld phải ngồi ngoài hơn 5 tháng, và được tính ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, anh đã chơi 14 trận cho Tottenham. Tuy nhiên, sự vắng mặt của Alderweireld không có nhiều ảnh hưởng đến Spurs, đặc biệt là khi họ đã sở hữu một Davinson Sanchez vững chắc. Đó là lý do tại sao Tottenham sẵn sàng bán cầu thủ người Bỉ vào mùa hè 2018.
2. Fred (Shakhtar Donetsk, tiền vệ, 25)
Ở tuổi 25, Fred được coi là một trong những tiền vệ trung tâm tài năng nhất. Nhanh chóng, khỏe mạnh và kỹ thuật, ngôi sao người Brazil sẽ là một bổ sung hoàn hảo cho tiền vệ M.U phụ thuộc vào Nemanja Matic hoặc Paul Pogba.
3. Jorginho (Napoli, tiền vệ, 26 tuổi)
Jorginho giống như một Andrea Pirlo mới ở Serie A với khả năng chuyền bóng và phân phối bóng rất tốt. Theo thống kê, cầu thủ Brazil chiếm 9 vị trí trong Top 10 cầu thủ có trận đấu nhiều nhất trong một trận đấu Serie A 13 năm. Tất nhiên, M.U cần một cầu thủ bóng tốt như Jorginho để tổ chức các cuộc tấn công. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Thành phố nếu họ muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao 26 tuổi này.
4. Gareth Bale (Real Madrid, tiền đạo, 28)
Những chấn thương liên tục khiến vị trí của Bale tại Bernabeu giảm đáng kể. Từ cú đúp, tiền đạo của Tottenham đã bắt đầu quen với sự ấm áp trên băng ghế dự bị. Vào cuối mùa giải 2017/18, phong cách đột phá đã giúp Bale chơi thường xuyên hơn. Tuy nhiên, tương lai của anh ở Real vẫn là một dấu hỏi lớn, và M.U sẽ không từ bỏ tham vọng để đưa Bale tăng hỏa lực cho công chúng.
Alex Sandro (Juventus, 27)
Ashley Young vẫn có thể chạy tốt ở hậu vệ trái, nhưng anh ấy 32 tuổi và M.U cần phải tìm một chỗ trống. Sandro là cái tên mà Mourinho mong muốn, nhưng thật khó vì Juventus không muốn mất người chơi quan trọng. Trong thực tế, Quỷ Đỏ có Luke Shaw nhưng hậu vệ người Anh chưa bao giờ giành được lòng tin của "người đặc biệt".
Người chơi có thể rời đi - ti le ca cuoc bong da
1. Daley Blind (Hậu vệ, 28)
Trong giải Ngoại hạng Anh mùa này, Blind chỉ có 7 lần ra sân cho M.U. Mục tiêu của Mourinho tại Alex Sandro cho thấy hậu vệ người Hà Lan đã vượt qua kế hoạch cho mùa giải mới. Có lẽ ngày Blind rời Old Trafford chỉ là vấn đề thời gian.
2. Matteo Darmian (hậu vệ, 28)
Tương tự như Blind, Darmian đã chơi tám lần trong Premiership 2017/18, và gần như không có tương lai tại M.U. Có báo cáo rằng người Ý đang chuẩn bị quay trở lại Serie A để cứu sự nghiệp của họ.
3. Luke Shaw (hậu vệ, 22)
Thời gian của Shaw tại M.U là đếm ngược từng ngày, khi anh không thể tìm được một chỗ ở câu lạc bộ. Ở tuổi 22, tương lai vẫn còn rộng mở với cựu cầu thủ Southampton và anh ấy cần phải nhanh chóng ra ngoài để tìm cơ hội chơi thường xuyên hơn.
4. Anthony Martial (Tiền đạo, 22 tuổi)
Trong mùa giải 2017/18, Martial chủ yếu đến từ băng ghế dự bị và điều này khiến anh cảm thấy không hài lòng. Nếu Gareth Bale đến, Võ sẽ gần như bị đẩy để cân bằng ngân sách.
5. Marouane Fellaini (Tiền vệ, 30)
Fellaini sẽ trở thành một đại lý miễn phí vào cuối tháng Sáu, và sẽ không loại trừ khả năng hạ cánh mới. Tại thời điểm này, Milan là câu lạc bộ muốn sở hữu chữ ký của người Bỉ.
Xem kết quả bóng đá và thể theo trực tiếp: http://cali88.net/bongdatructiep/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien