Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Mou đánh giá cao đội hình quốc gia mình

"Bồ Đào Nha có một đội hình thú vị. Không có Cristiano, việc họ vô địch là điều chẳng thể. Mà khi có cậu ấy, không có gì là không thể", Jose Mourinho nhận định về thời cơ của Bồ Đào Nha ở World Cup 2018.

xoc dia truc tuyen

trả lời phỏng vấn ESPN, Mourinho đã đưa ra cái nhìn của ông về thời cơ của các đội bóng, trong đó có Brazil, Tây Ban Nha, Argentina, tại World Cup sắp đến.

hlv 55 tuổi cũng có nhận định tương tự về tuyển Argentina với sự góp mặt của Lionel Messi. "Tôi tin rằng đội tuyển Argentina không có Lionel Messi sẽ không phải ứng viên quán quân. Mà khi có cậu ấy, họ là một trong những ứng viên", ông nói.

Về Brazil, đội bóng có phong thái bình ổn trước thềm giải đấu, Mourinho phân tích: "Tôi rất thích kết cấu cơ bản của tuyển Brazil, đầy tính chiến thuật và mạnh về ý thức. Đó là một sự pha trộn giữa nhân tài thiên phú của các cầu thủ Brazil cùng với cách tiếp cận cuộc đấu trực diện, đầy sức mạnh và giàu tính chiến thuật".

"Đó là một đội bóng có khả năng phòng thủ tốt, ít để thủng lưới, có khả năng hỗ trợ nhau tốt. Ở phía trên, họ có Willian, Neymar, Coutinho và Jesus, đều là những cầu thủ xuất sắc", ông nói tiếp.

"Chúng ta cũng có những đội bóng truyền thống của châu Âu. Mà tôi tin Tây Ban Nha một lần nữa là ứng cử viên thực thụ. Họ có khả năng tụ hội những cầu thủ có chung tư duy đá bóng, khiến họ thích nghi nhanh với lối chơi", Mourinho nhận xét về tuyển Tây Ban Nha.

Mourinho đã nhận lời hiệp tác với kênh truyền hình Nga RT trên nhân cách bình luận viên trong thời kì World Cup diễn ra. Thành ra, hlv của Man Utd cũng sẽ có mặt ở Nga hè này.

"Tôi cho rằng Tây Ban Nha đang có hiện trạng tốt hơn các tình địch ở châu Âu mà hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Đó sẽ là một giải đấu đáng xem. Tôi sẽ đến Nga một tuần để theo dõi giải đấu trước khi bước vào kỳ nghỉ hè", ông nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien