Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Messi và Barca sẽ sốc khi biết Neymar về Real

"Sẽ là một điều kinh khủng nếu Neymar tới Real với tất cả những ý nghĩa của cậu ấy tại Barca", Lionel Messi tâm sự với kênh truyền hình TyC Sports tại Argentina.

xoc dia online tren may tinh

Neymar rời Barca hè 2017 với giá kỷ lục 263 triệu đôla khi PSG bỏ ra số tiền này để phá giao kèo của anh. Ngay trong mùa giải đầu tiên ở Pháp, đã có những tin đồn rộ lên về ngày mai của tiền đạo người Brazil. Báo chí đồn rằng anh sẽ sớm rời PSG và quay lại Tây Ban Nha, đầu quân cho Real.

"Neymar đã giành những chiếc Cup quan trọng ở đây. Cậu ấy vô địch Champions League và La Liga. Nếu Neymar gia nhập kền kền trắng, đó sẽ là một cú sốc lớn với tất cả. Nó sẽ khiến Madrid thậm chí mạnh hơn trên góc độ bóng đá. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và cậu ấy hiểu tôi nghĩ gì", Messi nói tiếp.

Hôm 13/5, sau khi nhận giải cầu thủ hay nhất Ligue 1, Neymar nói rằng anh cảm thấy phiền, mỏi mệt bởi vì những đồn đoán về tương lai của bản thân. Messi từng sát cánh cùng Neymar, mà dù chân sút người Brazil không đến Real, cả hai vẫn sẽ phải đối địch nhau mùa hè này tại World Cup 2018.

Messi thừa nhận Neymar và Brazil là những ứng cử viên quán quân cho giải đấu tại Nga. Anh nói: "Brazil đến World Cup với phong độ tốt dù họ rủi ro với chấn thương của Neymar. Nhưng mà cậu ấy sẽ gấp rút lấy lại thể lực, và rạng ngời trở lại".

"Họ là một đội bóng có liên kết tốt và những cá nhân tuyệt hảo. Họ có thể giết thịt chết bạn vì những đợt phản công khi có Neymar, Coutinho, Gabriel Jesus và Paulinho. Họ hiểu bản thân đang làm gì và là một khối được doanh nghiệp tốt. Họ là một trong những đội có thể quán quân World Cup", Messi nhận định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien