Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Ronaldo kịp thời gian bình phục cho trận chung kết Champion League

Ronaldo dính chấn thương mắt cá khi ghi bàn vào lưới Barca trong trận El Clasico. Bởi lo CR7 có thể không có mặt ở chung kết Champions League, chiến lược gia Zinedine Zidane quyết định cho ra nghỉ ngay sau hiệp một.

xoc dia an tien

Theo kết quả đánh giá mới nhất, trái với quan ngại của giới hâm mộ, Ronaldo chỉ dính chấn thương nhẹ. Để bảo đảm sự bình phục tốt nhất, Real sẽ cho siêu sao mang áo số 7 nghỉ nhị trận gặp Sevilla và Celta Vigo trong vòng một tuần đến (đá bù vòng 34 và vòng 37 La Liga).

Ronaldo sẽ quay lại luyện tập từ thứ nhì tuần đến, trước khi chơi trận chung cuộc của mùa giải La Liga chạm mặt Villarreal. Ngày 26/5, tại Kiev (Ukraine), Real sẽ đấu với Liverpool trong trận chung kết Champions League.

trận đấu với Liverpool là trận chung kết Champions League thứ ba liên tiếp của kền kền trắng. Nhị lần trước, đội bóng của Ronaldo đều thắng khi lần lượt vượt qua Atletico và Juventus.

Nếu thắng tiếp Liverpool, kền kền trắng sẽ là đội trước tiên vô địch châu Âu ba lần liên tục kể từ thời Bayern năm 1976. Không chỉ vậy, đội chủ sân Bernabeu sẽ lập thêm kỷ lục 13 lần đăng quang đãng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien