Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Umery xóa thông điệp đăng lỗi trên trang cá nhân

"Tự hào là một phần của gia đình Arsenal" là lời nhắn trong bức ảnh có chân dung, chữ ký của Emery và logo CLB thành London được đăng trên trang web www.unai-emery.com hôm qua 22/5.

xoc dia an tien that

ngoại giả, không lâu sau đó, bức ảnh kể trên đã được gỡ bỏ khỏi trang web. Hiện vẫn chưa có công nhận nào từ phía Emery rằng việc bức ảnh đó hiện ra trên trang web là một lỗi trong khâu biên tập, hay là công trình của các hacker.

Từ đầu tuần này, tiền nhiệm hlv PSG bất thần vượt qua một cái tên từng được ví như là sáng giá - Mikel Arteta, nổi lên như ứng cử viên số một ngồi vào chiếc ghế nóng còn trống chủ ở sân Emirates, sau khi Arsene Wenger ra đi.

Truyền thông Anh quốc nhất tề đưa tin rằng Emery chiếm được tín nhiệm gần như tuyệt đối từ ban chỉ huy Arsenal, và sẽ được CLB thành London tổ chức họp báo ra mắt trong tuần này. Ngoài ra, phía Arsenal chưa có xác nhận về việc này.

Emery vừa chia tay PSG sau hai năm làm việc. Ông giúp CLB thành Paris đoạt một chức quán quân Pháp, và một cú ăn tứ ở các giải quốc nội mùa vừa qua. Trước đó nữa, Emery nổi lên khi dẫn dắt Sevilla lập hattrick vô địch Europa League giai đoạn 2014-2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien