Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Buffon khả năng được mời chào cao sang chơi cho PSG

"Chúng tôi đã có Alphonse Areola. Anh ấy vẫn là chọn lọc số một trong sườn thành", chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tâm sự với tờ L'Equipe. "Gianluigi Buffon là một thủ thành tuyệt hảo. Anh ấy là một cá tính hoành tráng và là một quý ông đích thực. Tôi chắc rằng tất cả các CLB đều mong muốn có được anh ấy".

xoc dia an tien that

Phát biểu của người đứng đầu PSG củng cố thêm thông tin mà Sky Italy đã đưa ra. Theo đó, huyền thoại của Juventus đang ở rất gần sân Công viên các hoàng tử.

Buffon công bố rời Juventus trong buổi họp báo bởi vì anh tự tổ chức hôm 17/5, nhì ngày trước vòng đấu rút cuộc Serie A mùa 2017-2018. Ngoại giả, anh không hề nhắc tới chuyện sẽ treo căng thẳng trong hè 2018.

Bên cạnh PSG, Liverpool, Boca Juniors và một số đội bóng khác đều muốn có nhà quán quân World Cup 2006. Dù vậy, PSG chiếm ưu thế vượt trội vì mức đãi ngộ cùng khả năng cạnh tranh các danh hiệu tại châu Âu.

Hôm 19/5, Buffon có cuộc chiến thứ 656 trong 17 năm mang áo Juventus. Anh bắt chính, trước khi được thay ra ở phút 63, nhịn nhường chỗ cho Carlo Pinsoglio. Trận này "Lão bà" thắng Hellas Verona 2-1.

Tờ Guardian tiết lộ, mức lương của Buffon ở PSG nhiều bản lĩnh sẽ ở mức 8,25 triệu đôla một mùa. Người gác đền trưởng thành từ lò huấn luyện Parma sẽ ký hợp đồng nhị năm, kèm điều khoản tự động gia hạn.

>>> Xem lịch thi đấu WC và tham gia tải game xóc đĩa ăn thẻ cào tại đây <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien