Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Real thọt một trận ở Laliga ôm thất bại

bởi vì Ronaldo nghỉ thi đấu, thủ quân Sergio Ramos là người chịu nghĩa vụ thực hiện phạt đền. Mà trung vệ ngôi sao của kền kền trắng không xong xuôi nhiệm vụ khi sút bóng trúng xà ở phút 58. Đây là tình huống phạt đền bởi Lucas Vazquez kiếm được từ một pha đi bóng thâm nhập vòng cấm.

xoc dia an tien

Ronaldo không phải là siêu sao duy nhất nghỉ đá bên phía Real. Để sẵn sàng cho trận chung kết Champions League diễn ra ngày 26/5, hlv Zinedine Zidane còn cho năm cột trụ khác ngồi ngoài gồm Modric, Kroos, Marcelo, Varane và Keylor Navas.

Việc thiếu hơn một nửa đội hình đá chính so với trận El Clasico cuối tuần trước, cùng với quan điểm thi đấu kéo dài hợp đồng khiến kền kền trắng phải chịu ghẹ vế trước Sevilla. Phút 26, đội chủ nhà có bàn mở tỷ số khi Wissam Ben Yedder băng xuống sút ''xâu kim'' người gác đền Kiko Casilla. Khi hiệp một chuẩn bị chấm dứt, cũng từ một sai lạc của hàng thủ Real, Nzonzi dọn cỗ cho Layun sút bóng vào khung thành bỏ trống nâng tỷ số lên 2-0.

Không có sự bổ sung chất lượng nào trong hiệp hai, Real chẳng thể xoay chuyển tình thế. Đội đương kim quán quân Chamnpions League thậm chí chịu thua thêm bàn thứ ba khi Ramos bận rộn sai lạc phản lưới ở phút 84. Tình huống bắt nguồn từ quả tạt của Mercado bên cánh phải. Sau khi chạm chân Ramos, bóng đổi hướng bay qua đầu thủ thành Casilla rồi rơi vào cầu môn.

Việc để thua ba bàn liên tiếp là điều thi thoảng khi xảy ra với kền kền trắng. Đây cũng là cú hích để đội bóng thành Madrid đứng dậy và thi đấu tốt hơn. Trong những phút cuối, kền kền trắng gỡ được liên tục nhì bàn nhờ cú đánh đầu của tiền đạo dự bị Borja Mayoral và quả phạt đền thành công của Ramos. Rút kinh nghiệm từ quả đá hỏng ở phút 58, lần này Ramos sút bóng không quá cao và đánh lừa được thủ môn Soria.

Để thua trận thứ sáu từ đầu mùa La Liga, mà kền kền trắng cũng không phải chịu ảnh hưởng quá nhiều. Bởi Barca đã giành chức vô địch sớm, việc kiếm thêm điểm không còn ý nghĩa với đoàn quân của hlv Zidane. Tuy nhiên, kền kền trắng cũng đã chắc suất trong Top 4 và còn phải kéo dài hợp đồng sẵn sàng cho chung kết Champions League.

Trong khi đó, với thắng lợi, Sevilla vượt qua Getafe để xếp thứ bảy. Đây là vị trí thấp nhất trong nhóm ba đội giành quyền chơi Europa League mùa sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien