Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Ronaldo có ra đi cũng không sao với laliga

"Nếu Cristiano Ronaldo ra đi vào năm năm trước, điều đó sẽ khiến tôi lo lắng nhiều hơn. Hiện thời thì không do chúng tôi đã thiết kế được thương hiệu cho La Liga", Tebas tâm sự với tờ AS.

chơi xóc đĩa đổi thẻ cào

Ronaldo ám chỉ sẽ cân nhắc mai sau trong vài ngày đến khi giải đáp phỏng vấn báo chí sau trận chung kết Champions League. Tuyên bố này của tiền đạo người Bồ Đào Nha gây ra những mối hồ nghi trong bối cảnh kền kền trắng vừa giành chức quán quân Champions League thứ ba liên tiếp.

bên cạnh đó, Tebas tin rằng Ronaldo sẽ ở lại Real. Ông nói: "Tôi nghĩ đó giống như một chương mới với cậu ta. Tôi đã nghe nhiều lần về việc cậu ta muốn ra đi, ở lại hay việc họ đang thương thảo hiệp đồng. Tôi nghĩ cậu ta sẽ chơi cho Real Madrid vào năm tới".

hiệp đồng của Ronaldo với kền kền trắng còn thời hạn tới năm 2021. Dù đã 33 tuổi, người hâm mộ "Kền kền trắng" vẫn muốn chân sút người Bồ Đào Nha ở lại. Mùa giải vừa qua, Ronaldo vẫn là chân sút hàng đầu của Real.

Trong buổi lễ mừng công của Real hôm 27/5, Ronaldo vui lòng thảo luận với CĐV Real: "Hẹn chạm chán lại Anh chị vào năm sau".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien