Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Xavi khuyên Barca mau thức giấc

"Madrid có trong mình gen chiến thắng, còn Barca cứ ngủ quên. Chính sách chuyển nhượng của đội bóng đã không phát huy hiệu quả trong nhiều năm", Xavi nói sau lúc chứng kiến kình địch mang về danh hiệu Champions League thứ ba liên tiếp.

xoc dia an the cao

Thời còn phụng sự Barca, Xavi cộng CLB tư lần vô địch Champions League. Ngoài ra, trong khoảng sau lúc Xavi chia tay, đội bóng liên tiếp thất bại ở sân chơi châu Âu và chỉ còn giành được các danh hiệu quốc nội.

Mùa giải vừa qua, Barca đã đoạt cú đúp La Liga và Cup nhà Vua. Nhưng thất bại khó tin trước Roma ở tư kết khiến cho sức nặng những danh hiệu này bị giảm sút. Kình địch Madrid dù chỉ cán đích thứ ba tại La Liga nhưng mà đã tạo dấu ấn mạnh hơn lúc giành chức vô địch Champions League.

"Real tuồng như mang mọi sự ủng hộ lúc các ngôi sao của đội bóng đối địch như Neymar, Robben, Boateng chấn thương, những quyết định hữu ích từ trọng tài và cả sai lầm ngớ ngẩn của người gác đền Bayern và Liverpool. Các chức vô địch của họ nhuốm màu dung nhan phù thủy, mà điều tôi muốn kể là Barca đang ngủ quên. Chừng như đội bóng chỉ sở hữu thể vô địch giải trong nước, còn Champions League thuộc về người khác", Xavi đề cập về sự trái ngược giữa Barca và Real.

Danh hiệu quán quân châu Âu thứ 13 của Real giúp họ bỏ xa kình địch Barca. Đội bóng xứ Catalonia mới năm lần lên ngôi. Tính diễn ra từ giải đổi tên thành Champions League năm 1992, Barca mới mang tứ chức quán quân, kền kền trắng với bảy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien