Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Man UTD cần một cây ghi bàn thứ thiệt cho đội

Giúp Man Utd giành vị trí á quân Ngoại hạng Anh, mà nhà cầm quân Mourinho thường xuyên biến thành mục tiêu chỉ trích về lối chơi. Nhiều CĐV ta thán rằng, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chỉ biết cho học trò tạt cánh tấn công đầu, hoặc làm khô nóng đẳng cấp truyền thống của đội bóng.

choi xoc dia an tien that

trả lời phỏng vấn trên Sky hôm 28/5, Scholes cố vấn cho Mourinho: "Ai biết được chiến lược gia Mourinho có thể chỉnh sửa điều gì trong mùa hè. Tỉ dụ như mua cầu thủ mới, hay chỉnh sửa lối chơi cho thú vị hơn một chút. Rất nhiều điều có thể xảy ra. Hãy chờ đợi chúng tôi có thể tiến lại gần nhau. Đội bóng đang cần một số cầu thủ tiến công giỏi. Tôi nghĩ hàng ngũ cầu thủ hạt nhân của Man Utd là khá tốt, trong đó có một số cầu thủ trẻ thực thụ hay".

Trên cơ sở khuyên Mourinho gia tăng nhân tố tấn công đẹp mắt, Scholes đề cử nhì ngôi sao: "Tôi nghĩ Mourinho cần tăng dẫn dắt trên sân cho Lukaku. Cậu ấy gần như là trung phong độc nhất. Thật khó nhưng biết được cầu thủ nào có thể mua được, thí dụ như Gareth Bale hay Neymar? Tôi không biết họ có thuộc diện được chuyển nhượng hay không. Đó là những cầu thủ thuộc dạng khác biệt nhưng mà Man Utd đang cần".

Một tin mừng cho Man Utd là Bale có thể chia tay kền kền trắng trong kỳ trao đổi cầu thủ hè. Theo báo giới Anh, Real không thải trừ khả năng bán nếu chiếm được đề nghị tầm 350 triệu đôla.

Neymar là cầu thủ khó mua hơn, kể cả với Real. PSG đang giữ chặt siêu sao Brazil nhằm chuẩn bị cho chiến dịch phục hận tại Champions League mùa sau.

>>> Theo dõi trực tiếp bóng đá WC 2018 và tham gia chơi xóc đĩa đổi thẻ cào nhé <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien