Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Mourinho nói xỉa Pep về đội hình

"Nếu không phải là một đội hình hoàn hảo, khi nhưng bạn mua một thủ môn, không thích bạn có thể mua một người khác. Bạn mua một hậu vệ, không thích, bạn mua một người khác. Nếu bạn chẳng thể làm như thế, và vẫn phải thi công một đội hình tuyệt vời, bạn phải giữ những cầu thủ bạn không thích, những người bạn tin là không đủ trình độ để góp mặt trong đội hình", Jose Mourinho nói về tình trạng của cá nhân tại Man Utd, không quên nhắc đến trường hợp của Pep Guardiola tại Man City.

xoc dia truc tuyen uy tin

Guardiola đã mua Claudio Bravo và John Stones nhưng mà sau đó mua tiếp Ederson Moraes và Aymeric Laporte khi bộ đôi trước không đáp ứng kỳ vọng của ông.

"Khi bạn hỏi các chiến lược gia ở Ngoại hạng Anh, tôi không nói tất cả nhưng mà phần nhiều họ sẽ trả lời như tôi. Trong đội hình của tôi, có một vài cầu thủ tôi muốn có sự thay thế tốt hơn. Đó là điều bình thường", Mourinho nói trước trận chiến với West đam mê.

Mourinho thừa nhận hồ hết các đội tại Ngoại hạng Anh chẳng thể có một đội hình tuyệt vời. Khi được hỏi liệu mô hình đội của ông cần thêm chất lượng hay bốn duy, Mourinho đáp: "Cả hai. Chúng tôi cách Man City bao nhiêu điểm? Không phải nhị, ba hay bốn. Rất nhiều điểm. Tôi nghĩ chúng tôi cần cả nhị điều anh đã đề cập. Một đôi cầu thủ chúng tôi có, họ cần phải định hình hơn và mô hình đội chúng tôi cần phải cải thiện chất lượng".

"Tôi tin cẩn một đôi người có thể thu hẹp khoảng cách với đối thủ. Tôi đã làm việc với các cầu thủ nhì năm và hiểu họ hơn ai hết. Tất nhiên, tôi tin một đôi người có thể làm điều đó. Một đôi người, tôi chờ đợi họ có thể tân tiến. Một vài người khác, tôi không tin họ có thể đạt tới đẳng cấp thi đấu cho CLB", Mourinho nhận xét.

Man Utd tấn công bại tất cả các đội khác trong top sáu mùa này nhưng mà để thua cả ba đội lính mới Newcastle, Brighton, Huddersfield và thua cả đội phải xuống hạng West Brom. Mourinho thừa nhận điều đó cho thấy vấn đề ẩn sâu - thứ cần phải được thải trừ.

"Khi bạn thua cả ba đội vừa lên hạng, điều đó với tôi có gì đó không đúng. Khi bạn thua những đội bóng bé và thắng các đội bóng to, đó là điều không ổn. Mà khi bạn thua các đội lớn và thắng các đội tí hon, điều đó cũng không ổn", Mourinho nói.

"Tôi nghĩ trong một mùa giải, bạn có thể rơi vào những giai đoạn yếu kém nhưng nó phải diễn ra trong một sự thăng bằng. Không phải như việc bạn luôn thua các đội to vì bạn sợ họ hay luôn thua các đội gầy bởi vì không tôn trọng họ. Tôi sẽ cố gắng khiến mỗi cầu thủ có ý thức như tôi đang có. Tôi không sợ các đội to và không thiếu tôn trọng các đội nhỏ", ông nói tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien