Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Tân binh của Liverpool háo hức khi được chuyển nhượng

Trang chủ Liverpool đăng ảnh ma mới trước tiên trong kỳ trao đổi cầu thủ mùa hè 2018, bên cạnh cái áo đấu của đội bóng thành phố cảng. Số tiền chuyển nhượng, theo BBC, vào khoảng 52 triệu đôla kèm sáu triệu đôla phụ phí tổn, tùy vào thành công thi đấu của Liverpool.

xoc dia truc tuyen uy tin

Trước khi Fabinho cập bến Anfield, không mang bất cứ tin đồn nào xung quanh cú áp phe này. Theo Sports Mail, tuyển thủ người Brazil muốn xác định tương lai trước World Cup 2018. Trong ngày thứ hai 28/5, anh cùng người đại diện, Jorge Mendes, đã mang mặt tại Liverpool để hoàn tất hợp đồng.

"Tôi thấy phấn khích về vụ chuyển nhượng này. Đây luôn là điều nhưng mà tôi mong muốn, được gia nhập một đội bóng vĩ đại", Fabinho kể sau lúc ký vào hợp đồng mang thời hạn tới hè 2023.

siêu sao 24 tuổi là 1 cầu thủ đa năng. Anh mang thể chơi phải chăng ở cả địa điểm hậu vệ phải, tiền vệ phải lẫn tiền vệ trung tâm. Sự hiện ra của Fabinho được coi như để thay thế Emre Can, người sẽ đáo hạn giao kèo trong hè 2018.

Jurgen Klopp rất vui mừng lúc với được cậu học trò người Brazil. Ông thổ lộ: "Khả năng và sức đương đầu của cậu đấy luôn ở mức cao nhất, ở tất cả địa điểm. Fabinho với thể chơi rộng rãi vị trí và điều đó thật tuyệt".

Fabinho gia nhập Monaco trong khoảng Rio Ave vào hè 2013. Anh góp công hoành tráng giúp đội bóng xứ Công quốc quán quân Ligue 1 mùa 2016-2017. Trong hè 2017, nhiều đội bóng hoành tráng đã xúc tiếp có cầu thủ đa năng này, nhưng đều bị Monaco cự tuyệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien