Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Kane đeo băng Captain trong màu áo nước Anh

Harry Kane từng đeo băng thủ quân tuyển Anh bốn trận sau khi Wayne Rooney giải nghệ quốc tế năm ngoái. Đây là vinh dự với chân sút sinh năm 1993, do tuyển Anh vẫn còn những khuôn mặt kỳ cựu khác như đội trưởng Chelsea - trung vệ Gary Cahill, hay đội trưởng Liverpool - tiền vệ Jordan Henderson.

xóc đĩa 88

"Tối qua, chúng tôi đã thảo luận với toàn đội Harry Kane là đội trưởng ở World Cup sắp tới", hlv Southgate san sẻ qua video trên Twitter. "Đây là vinh danh to cho Harry và cậu ấy cũng rất xứng đáng. Cậu ấy sở hữu tố chất thủ lĩnh tuyệt hảo. Một đội trưởng phải là hình mẫu trong lúc tập luyện, chuẩn bị, sự chuyên nghiệp trong cả giải đấu. Harry chính là hình mẫu lý tưởng đó".

Kane được quy hoạch cho vị trí đội trưởng từ lâu, mà hlv Southgate liên tiếp xoay tua kể từ khi lên nắm quyền vào năm 2016. Tư thế xuất sắc của Kane trong ba mùa giải liên tiếp giúp anh trở thành ngôi sao sáng giá nhất của tuyển Anh hướng tới sân chơi toàn cầu mùa hè này.

"Đây là cả một niềm tự hào", Kane cho biết. "Tôi luôn mơ được chơi cho đội tuyển từ khi là một đứa trẻ và đeo băng đội trưởng trên tay. Tôi rất nô nức được thi đấu tại World Cup và thưởng thức bầu không khí ở đây. Dẫn đầu đội bóng là điều đặc biệt, nhưng không có gì thay đổi do đây là câu chuyện của toàn đội. Chúng tôi sẽ cùng nhau cố gắng và đi xa nhất có thể".

Trong số các cầu thủ được đòi hỏi tụ tập của tuyển Anh chỉ thiếu vắng Raheem Sterling, do vấn đề cá nhân. Các cầu thủ của Chelsea và Man Utd được tụ hợp muộn do mới chơi trận chung kết Cup FA. Điều gần giống sẽ diễn ra với cầu thủ Liverpool khi đội bóng này đang sẵn sàng cho trận chung kết Champions League vào cuối tuần.

>>> Tham gia dự đoán kết quả trên trang xóc đĩa ăn thẻ cào lớn nhất VN <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien