Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018

Inter lăn lộn 6 năm để lần nữa quay về Champion League

Serie A mang thể đã qua thời đỉnh cao từ nhiều năm, mà mùa này, họ xứng đáng là giải đấu thu hút nhất trong số năm giải VĐQG bậc nhất châu Âu.

xóc đĩa ăn tiền thật

Khác mang siêu hạng Anh, La Liga hay Bundesliga, nơi cục diện cuộc đua quán quân và top 4 sớm an bài, Serie A chỉ xác định được nhà vô địch trước 1 vòng đấu. Địa điểm thứ tư cộng tấm vé dự Champions League thì chỉ được định đoạt vào ngày mùa giải hạ màn hôm qua. Chủ nhà Lazio, đang Đứng thứ bốn, tiếp đón kẻ địch khó khăn trực tiếp đứng kế sau họ - Inter Milan.

đấy là một bữa tiệc đá banh chẳng thể mãn nhãn và giàu kịch tính hơn, bởi đã với đến năm bàn thắng được ghi trong thế trận rượt đuổi tỷ số ngoạn mục trên sân Olimpicio. Chừng độ quyết liệt cũng mang thừa lúc trọng tài Gianluca Rocchi - vị cầm cân nảy mực số một của đá bóng Italy ngày nay - phải rút thẻ mệt nghỉ, với tám mẫu thẻ kim cương, 1 thẻ đỏ gián tiếp và 1 thẻ đỏ trực tiếp.

mà trong bữa tiệc đá banh đấy, niềm vui đã không thuộc về chủ nhà Lazio. Họ thua 2-3 và ngùi ngùi nhìn Inter vượt lên, soán vị trí thứ tứ nhờ hơn chỉ số phụ là kết cuộc đối đầu trực tiếp (hoà 0-0 ở lượt đi). Kết cục này đồng nghĩa với việc đội bóng áo sọc xanh đen thành Milano sẽ quay lại mang Champions League lần trước tiên sau sáu năm vắng bóng. Vì UEFA chỉnh sửa điều lệ, các đội cán đích trong top 4 của tư giải VĐQG bậc nhất châu Âu được miễn đá play-off, Inter sẽ vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới.

Lazio được ví như là sở hữu cả thiên thời địa lợi lẫn nhân hoà khi tiếp Inter trong cuộc chiến định đoạt địa điểm thứ bốn. Họ được đá trên sân nhà, sở hữu 1 cộng đồng vào diện nhân tài nhất từ phổ quát năm qua, chơi ngày một hay dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Simone Inzaghi. Lazio chỉ cần 1 kết cuộc hoà là đủ giữ chỗ trong top 4, nhờ đang hơn Inter đến ba điểm. Không những thế, chỉ chín phút sau khai cuộc, Lazio còn được chính kẻ địch biếu bàn mở tỷ số. Ivan Perisic được tính là phản lưới nhà lúc để bóng trong khoảng cú sút của Adam Marusic đập trung mặt rồi đi vào lưới, khiến cho thủ môn Inter Handanovic không kịp trở tay.

Trong thế trận đôi công thú vị sau ấy, phần lớn thời cơ ăn bàn được phát triển. Cầu thủ đang được Man Utd dòm ngó Milinkovic-Savic suýt nhân đôi lợi thế cho Lazio sở hữu cú sút phạt dội khung gỗ. Mà pha ghi bàn tiếp theo lại thuộc về Inter, lúc D'Ambrosio nhanh chân đưa bóng đi quá vạch vôi, gỡ hoà 1-1 cho đội khách.

khi Inter hưng phấn, mở màn tiến công mạnh hơn, họ bất thần dính đòn hồi mã thương. Lazio thực hành 1 pha phản công cái mực, có tuyến đường chọc khe của Senad Lulic cho Felipe Anderson thoát xuống, vượt qua hậu vệ Inter rồi đánh bại Handanovic bằng cú ngừng điểm cả quyết.

bàn cãi nỗ ra ở phút 75, lúc cú đá trượt của Marusic khiến bóng chạm vào phần giáp giữa cánh tay và vai của Milinkovic-Savic. Trọng tài Rocchi mới đầu cho Inter hưởng phạt đền, mà sau khi nhận góp ý từ trọng tài video (VAR), lại đổi ý, rút lại quyết định.

ko lâu sau cảnh huống này, Rocchi lại chỉ tay vào chấm phạt đền, lúc hậu vệ Lazio De Vrij cản té Mauro Icardi trong khu vực 16m50. Trong khoảng chấm 11 mét, Icardi hờ hững thực hiện cú đá xác thực, gỡ hoà 2-2. Pha lập công giúp trung phong người Argentina của Inter có bàn thứ 29 tại Serie A mùa này, chia sẻ ngôi đầu cuộc đua Vua phá lưới với Ciro Immobile của Lazio.

Kịch tính được đẩy lên cao nhất trong hơn 10 phút cuối trận, làm cho Lazio sụp đổ. Đội trưởng của phía chủ nhà Lulic lĩnh thẻ đỏ gián tiếp do 1 cú vào bóng quyết liệt hơi quá mang Brozovic ở phút 79. Chưa đầy hai phút sau, Inter vượt lên dẫn 3-2 với tình huống Brozovic đá phạt góc cho Vecino đầu đưa bóng vào góc cao phía xa.

Lazio tuồng như kiệt sức và mất hết sự hứng khởi sau bàn thua. Jordan Lukaku - em trai của chân sút đội Man Utd Romelu - được tung vào sân, mà không thể mang đến sự hứng khởi cấp thiết cho phía chủ nhà. Chẳng những thế, Lazio còn kết thúc cuộc đấu mang chỉ 9 người trên sân sau tình huống Patric lĩnh thẻ đỏ trực tiếp ở phút bù giờ thứ ba.

Inter sẽ cộng nhà vô địch Juventus, Á quân Napoli và đội xếp hạng thứ ba AS Roma đại diện Serie A dự Champions League mùa sau. Lần gần nhất Inter hiện diện tại sân chơi số 1 châu Âu cấp CLB này là khi họ vào đến vòng 1/8 mùa 2011-2012, thua Marseille theo luật bàn thắng trên sân kẻ thù.

>>>>Theo dõi lịch thi đấu Wc 2018 và tham gia chơi xóc đĩa online ăn tiền tại đây<<<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien