Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Salah đang hết tốc lực để hồi phục kịp World Cup

Mohamed Salah sẽ bắt đầu chương trình điều trị và hồi phục tính năng tại Tây Ban Nha vào ngày 30/5. Các bác sĩ của Liverpool, chủ toạ và bác sĩ của Liên đoàn môn thể thao vua Ai Cập cũng đi theo để hỗ trợ.

xóc đĩa trực tuyến VN

Theo tờ Sun, nếu quá trình điều trị diễn ra tiện lợi, Salah sẽ kịp phục hồi để dự World Cup 2018 từ ngày 14/6.

Salah dính chấn thương vai khi tranh bóng cùng Sergio Ramos trong trận chung kết Champions League. Tai nạn khiến ngôi sao Ai Cập phải rời sân ngay từ phút 31, còn Liverpool chịu thất bại 1-3 trước kền kền trắng Madrid.

''Đây là một thời điểm gian truân, nhưng mà tôi là một chiến binh. Dù có nguy cơ, tôi tự tin về việc có mặt tại Nga để khiến các CĐV Ai Cập tự hào'', Salah trấn an CĐV sau trận chung kết.

Tại World Cup, tuyển Ai Cập nằm ở bảng A với những tình địch không quá mạnh gồm Nga, Uruguay và Ảrập Xêút. Nếu Salah thi đấu thành công, ''đội quân Pharaoh'' có khả năng sẽ giành vé đi tiếp.

Salah vốn là niềm hy vọng to nhất của cả CLB Liverpool lẫn tuyển Ai Cập. Siêu sao mặc áo số 10 đã ghi 44 bàn cho CLB trong mùa giải 2017-2018, song song giúp đội tuyển vượt qua vòng loại khu vực châu Phi.

Nguồn tin xóc đĩa uy tín VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien