Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018

Mourinho đích thân xóa đi tài khoản MXH của mình

account Instagram của Jose Mourinho có 2,8 triệu khán giả, và đã được mạng xã hội này chuẩn xác bằng dấu tích xanh. Ông chỉ san sớt ảnh công tác và gia đình trên tài khoản này, kể từ khi trở thành nhà cầm quân của Man Utd hồi hè 2016.

xoc dia truc tuyen uy tin

tuy nhiên, từ hôm qua 20/5, khi vào liên minh dẫn đến account của Mourinho thì xuất hiện báo cáo "Không tìm thấy người dùng".

Việc hlv người Bồ Đào Nha xóa tài khoản độc nhất trên mạng xã hội vì ông tự quản lý đến chỉ một ngày sau trận thua đội bóng cũ Chelsea 0-1 ở chung kết Cup FA.

Đây là mùa giải thứ nhị Mourinho trắng tay. Lần trước tới vào mùa 2013-2014, khi ông trở lại làm việc ở Chelsea.

Theo nhiều phỏng đoán, "Người Đặc Biệt" có thể đã bị chỉ trích hoặc tấn công trên Instagram, dẫn đến việc ông phải xóa tài khoản.

"Mourinho đã xóa tài khoản Instagram. Một số người hâm mộ Man Utd có nhẽ đã coi ông ấy sự ô nhục", một trương mục bình luận.

Một dòng trạng thái khác nhận định: "Tôi không đồng ý với nhiều việc làm của Mourinho, nhưng mà chuyện vô hiệu hóa Instagram có vẻ như xuất hành từ việc ông ấy bị những người ái mộ tấn công liên tục".

"Tôi thấy nhớ tiếc cho Mourinho và gia đình khi ông ấy bị lạm dụng. Nhưng mà biết làm sao được khi ông ấy tin sử dụng Chris Smalling và Phil Jones (những người bận bịu sai lầm ở chung kết Cup FA), nhưng mà không trọng dụng Anthony Martial", một account khác viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien