Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Mbappe sẽ nối tiếp hành trình siêu sao giống M10

Từng ghi 26 bàn cho Monaco mùa trước và 21 bàn cho PSG mùa này, Kylian Mbappe hiện là tài năng trẻ sáng giá nhất toàn cầu. Trung phong 19 tuổi cũng trở thành chủ đề cho giới mến mộ so sánh với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, hai tuyển thủ nổi danh vốn có quá trình tân tiến tương tự và đang ngự ở đỉnh cao đá bóng.

xoc dia online

Samuel Eto'o, người từng chứng kiến Messi trưởng thành tại Barca, tấn công giá: ''Mbappe sẽ là Messi tiếp theo, nếu cậu ấy kiểm soát tốt bản thân và hiểu được những gì đang diễn ra xung quanh. Có rất nhiều thứ cần phải vồ cập để tạo nên một sự nghiệp tuyệt vời, nhưng không tương tác gì đến chất lượng cầu thủ, kể cả những cầu thủ vượt ra ngoài chuẩn mực thường nhật. Tôi hy vọng một ngày nào đó sẽ có thời cơ nói chuyện với Mbappe''

Khi Eto'o bắt đầu thành danh tại Barca, Messi mới chỉ là một cầu thủ 17 tuổi lẫm chẫm đi lên từ lò đào tạo. Mà chỉ một năm sau đó, anh tài người Argentina mở màn tỏa sáng và liên tục tiến bộ qua từng mùa giải.

Một trong những điểm nổi trội của Messi là chưa bao giờ có dấu hiệu của một ngôi sao ngay cả khi đạt được thành công. Thay cho sự tự mãn, đội phó Barca luôn tìm cách sáng tạo từ cách đi bóng, làm bàn, xong điểm cho tới việc biến thành một chuyên gia xây dựng cho đồng đội.

Eto'o phân tích thêm: ''Mbappe có thể lấy cảm hứng từ sức mạnh tinh thần siêu phàm của Messi. Messi luôn khiến cuộc chiến trở nên thuận tiện bằng cách sáng tạo từng giây. Cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt, mà vẫn như cậu nhỏ xíu mà tôi thấy lần đầu vào năm 2004, luôn tôn trọng mọi người và biết suy xét. Những cầu thủ khác hẳn sẽ phát cuồng khi chạm chán một siêu sao đẳng cấp thế giới''.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien