Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Ban VFF đang cũng cố lại phó ban trọng tài

“Phó Ban trọng tài nhất thời không trực tiếp tham dự làm cho nhiệm vụ giám sát trọng tài tại những trận đấu”, chủ tịch VFF Lê kiêu hùng thay mặt thường trực VFF gửi công văn cho Ban trọng tài đề xuất.

xoc dia truc tuyen uy tin

Trước ấy, VPF sở hữu văn bản gửi VFF yêu cầu không để phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền làm thuê tác giám sát trọng tài bởi ông cũng là người phân công trọng tài.

“Nếu kiêm nhiệm hai việc tương tự thì không hợp lý, không phải chăng cho ông Dương Văn Hiền cũng như bóng đá Việt Nam” chủ toạ HĐQT VPF kiêm Trưởng Ban quản lý V-League 2018 è Anh Tú san sẻ.

VPF cũng ko bằng lòng khi một số cuộc chiến ông Dương Văn Hiền đi làm giám sát, trọng tài có sai sót nhưng biên bản lại ghi “hoàn thành nhiệm vụ”.

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư, con trai Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi, cũng lâm thời không được mời làm nhiệm vụ. Nguồn gốc là ông đã có đa dạng sơ sót trong khoảng đầu mùa, điển hình như bỏ qua tình huống Dyachenko bị phạm lỗi trong vòng cấm khi Cần Thơ thua Hà Nội 0-3 ở vòng hai hay xử nhẹ tay sở hữu cảnh huống đánh cùi chỏ trả nủa của Mạc con tạo khi Quảng Ninh tiếp Nam Định ở vòng 6.

Trọng tài è cổ Văn Kiên cũng bị VPF ngừng hợp tác vô thời hạn. Ông mắc lỗi lúc thổi phạt đền trong cảnh huống A Hoàng ko va chạm sở hữu Zarour, khiến HAGL bị cầm hòa 1-1 trên sân Khánh Hoà ở vòng 7.

Chiều nay 10/5, chủ tịch Lê hùng dũng, thay mặt thường trực VFF, ký văn bản đề xuất rà soát lại công việc trọng tài tại những giải bóng đá nhiều năm kinh nghiệm Việt Nam.

VFF đề xuất Ban trọng tài cần giám định và phân công trọng tài theo đúng nguyên tắc và phù hợp có năng lực, thuộc tính của những trận chiến. Những trọng tài không phù hợp những đề xuất về chuyên môn, đạo đức sẽ ko được cắt cử khiến nhiệm vụ. Ban Trọng tài sở hữu trách nhiệm bắt buộc hình thức xử lý nghiêm khắc đối mang các trọng tài mắc sai lầm nguy hiểm.

tiếp giáp với các quan niệm về công việc điều hành Giải nhiều năm kinh nghiệm giữa Ban trọng tài và Ban điều hành giải, thường trực VFF đề nghị Ban rà soát tiến hành làm rõ và Con số lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien