Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Marcelo có đứa con trai không thể tuyệt vời hơn

Enzo Vieira – con trai của Marcelo Vieira – được cả đội một Real ôm ấp và tung lên chia vui sau màn phô diễn kỹ thuật chiến thắng. Đoạn clip dài chỉ 30 giây được tờ Globo Esporte chia sẻ trên Twitter, nhận được hơn 15.000 lượt Thích. Cây viết Deji Faremi của trang Just Football bình luận vui: “Trên thị trường chuyển nhượng, cậu nhỏ bé này đáng giá 24 triệu đôla”.

xoc dia online tren may tinh

Trên mạng xã hội Reddit, người ngưỡng mộ cũng phấn khích với tuấn kiệt của Enzo – cầu thủ đang thuộc biên chế đội nhí của kền kền trắng. Account JonNaco cho rằng Enzo sẽ được Anh chị em học trầm trồ ngưỡng mộ: “Hãy thử tưởng tượng ngày hôm sau cậu bé đến trường sau màn trình diễn vậy”.

Chỉ có người gác đền Keylor Navas không được Enzo chuyền bóng trong pha ghi điểm này, khiến người gác đền người Costa Rica tỏ ra thuyệt vọng. CĐV có nickname maltador001 nói vui: “Đường chuyền cuối bị quá tầm và Sergio Ramos phải đỡ lấy ngay. Enzo chẳng khác nào kẻ chơi bóng nghiệp dư như cậu nhỏ nhắn tám tuổi”.

account SpaceOwl lại muốn đá đểu Cristiano Ronaldo khi viết: “Sao không thấy Ronaldo dancing vào cuối clip để đội đầu đưa bóng vào hòm nhỉ”, ám chỉ siêu sao của Real thường xuyên ghi bàn từ những pha đệm bóng cận thành”.

Enzo – đàn ông đầu lòng của Marcelo - sinh ngày 16/9/2009 ở Madrid, thi đấu tiền đạo cho đội Benjamin B của Real. Tháng 9/2017, cậu nhỏ bé lập hat-trick ngay ở trận ra mắt đội.

Xem lịch thi đấu bóng đá WC và tham gia choi xoc dia tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien