Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Pep đồng ý ở lại man xanh thêm 3 năm tiếp theo

"Tôi rất hạnh phúc và phấn khích. Thật tuyệt khi được làm việc ở đây", Pep Guardiola phát biểu sau lễ ký hợp đồng với Man City. "Tôi thích làm việc với các học sinh mỗi ngày và nỗ lực để duy trì phong thái cao nhất trong nhiều năm đến. Là một nhà cầm quân, bạn phải thấy thoải mái với các cầu thủ. Và tôi thì thấy rất tốt"

xóc đĩa trên mạng internet

hợp đồng cũ ký hồi 2016 giữa Guardiola và Man City có thời hạn ba năm, và sẽ đáo hạn vào hè 2019. Bằng cách giữ chân thêm hai năm, cựu huấn luyện viên Barca cam kết ở lại sân Etihad đến hè 2021.

Nếu ở lại tới tận cuối giao kèo, Man City sẽ là bến đỗ lâu nhất của hlv 47 tuổi, tính từ lúc khởi nghiệp. Tại Barca và Bayern Munich, thời gian ông làm việc lần lượt là bốn và ba năm.

Sau khi trắng tay mùa giải đầu tiên, Guardiola giúp Man City thiết lập một loạt kỷ lục tại Ngoại hạng Anh như điểm số, số bàn thắng, khoảng cách với đội nhì bảng. Ông đạt tỷ lệ chiến thắng ấn tượng 68%. Theo BBC, Guardiola sẽ được nâng lương lên 27 triệu đôla một mùa, và trở thành huấn luyện viên hưởng lương cao nhất tại châu Âu.

"Tôi sẽ tụ tập vào việc khai khẩn khát vọng của học sinh, song song giúp Man City trở thành tốt hơn. Chúng tôi có một mô hình đội trẻ trung, với tuổi nhàng nhàng 23, và sẽ nỗ lực không kết thúc để văn minh, cũng như duy trì vị thế đã đạt được mùa này”, Guardiola thổ lộ.

>>>Thông tin bóng đá và game giả trí xóc đĩa trực tuyến uy tín <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien