Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Mourinho không hài lòng kết quả về thứ 2

"Chúng tôi là đội bóng tốt thứ nhì Ngoại hạng Anh, giải đấu tập hợp rất nhiều tình địch đáng gờm, với sáu đội có bản lĩnh tranh chức vô địch", Jose Mourinho phát biểu sau trận hòa West ham 0-0 hôm 10/5. "Man Utd đứng thứ nhị nhưng mà tôi không hẳn đã hạnh phúc, vì đó không phải mục tiêu của tôi. Mà kể từ khi cảm thấy không thể cạnh tranh ngôi đầu, Man Utd hướng tới địa điểm thứ nhì và hoàn thành nó hôm nay".

xoc dia online

Man Utd hiện kém Man City 19 điểm, khoảng cách hoành tráng nhất giữa hai đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh trong lịch sử. "Tôi không chỉ trích tư thế của tất cả. Vào giờ nghỉ giữa trận gặp gỡ Brighton, tôi đã nói chúng tôi sẽ thua (Man Utd thua 0-1 chung cuộc), còn giữa trận West đam mê, tôi thảo luận với học sinh là Man Utd sẽ thắng", Mourinho chia sẻ..

"Dù đúng dù sai, chúng tôi luôn hướng đến nghĩ suy tích cực. Vào phút 80, chúng tôi biết mình chỉ cần một điểm nữa là đủ (đứng thứ nhì). Cho nên, chúng tôi bắt đầu nghĩ rằng mình nên hướng cuộc đấu theo kết quả đó", chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói tiếp.

Đội chủ sân Ngoại hạng Anh còn một thời cơ đoạt danh hiệu trong mùa 2017-2018, đó là chung kết Cup FA hôm 19/5 với Chelsea. Ngoại giả, trước cuộc đọ sức với kẻ địch đến từ London, thầy trò Mourinho hướng tới việc thắng trận cuối tại Ngoại hạng Anh, tiếp Watford Chủ nhật 13/5.

"Bây giờ Man Utd hướng tới mục tiêu là chấm dứt mùa giải nhiều hơn 80 điểm", chiến lược gia 55 tuổi nói và tiết lậu thêm về đội hình ra sân sau đây ba ngày: "Michael Carrick sẽ đeo băng đội trưởng trong trận cuối sự nghiệp. David De Gea sẽ được nghỉ ngơi, và cơ hội được trao lại cho Sergio Romero".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien