Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018

Mourinho thua cup FA vẫn chưa thể nào tin được

"Xin chúc mừng Chelsea. Dưới cương vị chiến lược gia Man Utd, tôi phải tôn trọng họ, bên cạnh việc họ là đội bóng cũ của tôi. Dù vậy, tôi nghĩ Man Utd mới là đội chơi hay hơn. Chúng tôi xứng đáng thắng, còn họ thì không. Mà đây là bóng đá và bạn phải chấp nhận", Jose Mourinho phát biểu trong buổi họp báo sau trận.

cách chơi xóc đĩa trên mạng

Thống kê sau trận cho thấy, Chelsea chỉ kiểm soát bóng 34% và tung ra sáu cú xong xuôi điểm, bằng một phần ba so với Man Utd. Antonio Conte ra sân với lược đồ 3-5-1-1, với chỉ nhị cầu thủ tấn công là Eden Hazard chơi sau lưng Oliver Giroud.

"Tôi khám phá muốn biết những gì mọi người sẽ bàn tán sau trận, nếu đội của tôi chơi như Chelsea. Dù có thể hình dong ra một số kịch bản, tôi vẫn tò mò về điều này", Mourinho bóng gió chỉ trích kẻ địch.

"Người Đặc Biệt" không có sự phục vụ của Romelu Lukaku, người không kịp bình phục để ra sân ở chung kết Cup FA. Thiếu tiền đạo cắm người Bỉ, cách chơi tạt cánh đánh đầu mà Mourinho ứng dụng tỏ ra thiếu sức sống và không tạo ra được áp lực cần thiết lên khung thành bởi vì Thibaut Courtois trấn giữ.

"Thật khó khăn khi đối đầu với một đội bóng có chín cầu thủ phòng vệ nhưng mà không có Lukaku. Chelsea không phải kẻ ngốc. Họ biết chúng tôi không có Lukaku và Marouane Fellaini, nên đã gián đoạn tiếp cận trực tiếp vào trong vòng cấm của Man Utd. Chúng tôi không thể sử dụng tám hay chín cầu thủ trong vòng cấm như họ. Mọi thất bại đều gian khổ, mà lần này tôi sẽ về nhà nhưng mà không hối tiếc. Những gì tốt nhất chúng tôi đã thể hiện trên sân", hlv 55 tuổi san sớt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien