Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Messi ngỏ lời đến Griezmann về chơi cho Barca

Barca đang có nhiều cơ hội mua Griezmann. Tiền đạo người Pháp không có ý định kéo dài hợp đồng hợp đồng với Atletico, song song chỉ có mức phí tổn phóng thích khoảng 120 triệu đôla. Để giữ mối quan hệ ổn thỏa với Atletico, Barca sẵn sàng trả thêm đến 20 triệu.

choi xoc dia an tien that

Khi được hỏi về việc sắp biến thành anh em với Griezmann, Messi trả lời: "Rõ ràng là tôi thích một cầu thủ như Griezmann. Cậu ấy là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện thời. Tôi không biết Barca có mua được cậu ấy hay không, nhưng chúng tôi rất vui nếu những cầu thủ hay nhất đến đây và Griezmann là một trong số đó".

Barca mới dứt mùa giải 2017-2018 khi tấn công bại Sociedad 1-0 ở vòng cuối La Liga. Đây là một trận mang tính thủ tục, bởi Messi và anh em đã giành chức quán quân sớm tư vòng. Trước đó, Barca cũng đã đoạt Cup Nhà Vua lần thứ bốn liên tiếp.

Messi đánh giá: "Chúng tôi đã có một mùa giải rất tốt khi giành lại La Liga và bảo vệ được Cup Nhà vua".

Sau mùa giải 2017-2018, thủ quân Andres Iniesta sẽ chia tay Barca để đến châu Á. Đội chủ sân Nou Camp nhiều bản lĩnh sẽ mua một đôi siêu sao chất lượng ngã sung mô hình đội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien