Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Klopp đang gợi ý cách kiềm chặc Ronaldo trận chung kết

"Khi đó, tôi sử dụng Mario Gotze chơi một kèm một với Xabi Alonso. Chúng tôi chăm chú rằng mỗi khi Alonso có bóng, Ronaldo sẽ bắt đầu di chuyển để đón đường chuyền. Vì thế, Gotze có nhiệm vụ không cho Alonso xoay người tìm cách chuyền. Điều đó giúp chúng tôi thắng 4-1 ở lượt đi. Mà kền kền trắng không dễ bị bắt bài, bởi họ có lối chơi lạnh lùng", chiến lược gia Jurgen Klopp chia sẻ với tờ Mirror.

chơi xóc đĩa trực tuyến uy tín

Theo hlv của Liverpool, không thể cân đo sức mạnh của kền kền trắng trên giấy tờ: "Mọi người đều thấy rõ những điều hiển nhiên. Ví dụ như Marcelo là hậu vệ tấn công tuyệt vời, nhưng lại không biết phòng thủ. Bayern nghĩ họ chơi tốt hơn kền kền trắng trong cả nhì lượt trận bán kết mùa này. Nhưng kền kền trắng mới là đội góp mặt ở chung kết. Vấn đề là Bayern cần tám thời cơ để ghi một bàn, Ngoài ra kền kền trắng chỉ cần tứ tình huống sẽ có nhị bàn thắng".

Sự già nhơ bẩn là yếu tố làm nên một kền kền trắng khó bị đánh bại. "Dàn cầu thủ của họ dạn dày kinh nghiệm và không có điểm yếu. Đá banh không tiện lợi để chúng ta bình luận rằng: 'Nếu Marcelo dâng cao, cậu ta sẽ bị Mo Salah khẩn hoang khoảng trống, đối đầu với Ramos'".

Cũng theo Klopp, dư luận khởi đầu chú ý vào Liverpool kể từ sau trận huỷ diệt Porto với tỷ số 5-0. Kế đó, thành công trước Man City mang lại cú sốc hoành tráng cho giới tuyển mộ điệu. "Trận đấu khiến cho cả địch thủ lẫn chúng tôi bất ngờ. Bởi tôi đã nghĩ Man City là người tìm việc sáng giá nhất cho chức quán quân Champions League mùa này".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien