Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Icardi được triệu tập về tuyển nhà bất chấp bê bối

số phận Mauro Icardi và Paulo Dybala được dư luận Argentina nhiệt tình bởi vì những lý do đặc biệt. Icardi từng cướp hậu phi của Maxi Lopez và làm mất lòng không ít bạn bè trên tuyển, trong đó có đội trưởng Messi. Dường như đó, Dybala đá cùng vị trí và có đẳng cấp chơi giống Messi, khiến cả nhị dễ giẫm chân nhau nếu cùng thi đấu.

xoc dia online tren mang

bên cạnh đó, Jorge Sampaoli vẫn trao thời cơ cho nhị chân sút hàng đầu Serie A trong danh sách sơ bộ gồm 35 tuyển thủ. Tiền nhiệm huấn luyện viên Sevilla cho gọi bảy trung phong. Bên cạnh hai cái tên kể trên và đội trưởng Messi, tứ tiền đạo còn lại gồm có Diego Perotti (AS Roma), Sergio Aguero (Man City), Gonzalo Higuain (Juventus) và Lautaro Martinez (Racing Club).

Angel Correa, Mathias Kranevitter và Fernando Gago là ba tên tuổi hoành tráng không được Sampaoli triệu tập. Cả ba cùng chơi ở hàng tiền vệ. Sampaoli quyết định đặt niềm tin vào Lucas Biglia, Enzo Perez, Leandro Paredes và Ever Banega, những người có phong thái định hình hơn trong mùa 2017-2018.

ngôi sao của PSG, Angel Di Maria, lá chắn thép của Man City, Nicolas Otamendi và cựu cầu thủ Barca, Javier Mascherano cũng xuất hiện trong danh sách sơ bộ.

Argentina được bình chọn là nằm ở bảng đấu nhẹ ký tại World Cup 2018. Họ khởi đầu hành trình đoạt được cúp vàng bằng cuộc đọ sức với Iceland hôm 16/6, tiếp đó là Nigeria và Croatia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien