Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

De Bruyne nghĩ rằng phép màu sẽ không trở lại với man City

"Mùa giải này sẽ không bị quên lãng trong thời kì dài. Chúng tôi biết nếu có thể đạt 100 điểm, đó sẽ là một điều đặc biệt. Điều đó sẽ không hình thành nhiều trong mai sau, có thể không bao giờ lặp lại, và chúng tôi là đồng đội độc nhất vô nhị làm được điều đó", Kevin De Bruyne trả lời phỏng vấn trên BBC.

choi xoc dia tren mang

Man City của Pep Guardiola biến thành đội trước tiên chạm mốc 100 điểm trong một mùa giải Ngoại hạng Anh sau khi đánh bại Southampton ở vòng hạ màn. Họ cũng là đội ghi nhiều bàn thắng nhất, giành nhiều thành công nhất và bỏ xa đội hai bảng nhất trong một mùa giải Ngoại hạng Anh.

"Làm được những điều này ở Ngoại hạng Anh thật khó tin, thậm chí là chẳng thể do các đội khác sẽ tìm nhiều cách khác nhau để tấn công bại bạn. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi thứ môn thể thao vua tuyệt vời - thứ môn thể thao vua mà mọi người đều thích xem", De Bruyne nói.

"Đội bóng thật tuyệt hảo. Tôi chưa bao giờ là một phần của đội bóng ấn tượng như năm nay và tôi đã chơi bóng chuyên nghiệp trong 10 năm. Điều đó nói lên tất cả. Man City có tính gắn kết rất cao và điều đó làm nên sự đặc biệt", tuyển thủ Bỉ nói thêm.

De Bruyne là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa bóng của Ngoại hạng Anh mà bị Mo Salah vượt qua. Cựu tiền vệ Wolfsburg được bình chọn là vong linh trong lối chơi của Man City. Ngoại giả, dưới sự dẫn dắt của Guardiola, Man City có một dàn cầu thủ đồng đều và không có ai đích thực nổi bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien