Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Barca đang hướng đến mùa giải bất bại tại Laliga kiếm danh hiệu

cuộc chiến ở vòng 34 trùng với thời điểm Barca bận đá chung kết Cup Nhà vua, nên được lùi lại đến tuần này. Nếu giành thắng lợi, đội bóng xứ Catalonia sẽ nối dài chuỗi bất bại từ đầu mùa La Liga lên 36 trận liên tục.

choi xoc dia an tien that

Để theo đuổi mục đích, hlv Ernesto Valverde tung vào sân đội hình mạnh nhất có thể. Danh sách đá chính chỉ thiếu một vài rường cột so với trận El Clasico cuối tuần trước bởi lý vì bất khả kháng như Sergi Roberto (bị treo giò bốn trận), Hình như Luis Suarez chưa hoàn toàn hồi phục nên dự bị.

Chơi ngay từ đầu bên hành lang cánh phải, tiền đạo trẻ Ousmane Dembele có một ngày tỏa sáng rực rỡ. Phút 11, cầu thủ người Pháp nhập vai trò châm ngòi cho bàn mở tỷ số khi đi bóng sút bật người gác đền Sergio Asenjo, tạo điều kiện cho Coutinho băng vào đá bồi thành bàn. Dembele cũng tự ghi hai bàn cho bản thân bằng một cú hoàn thành điểm cận thành ở phút 87 và một pha solo lốp bóng đẹp mắt ở phút 90.

Thi đấu một trong những trận cuối tại Barca, thủ quân Andres Iniesta cũng tỏa sáng với những pha xây cất đỉnh cao. Phút 16, ngôi sao mặc áo số 8 chọc khe cho Digne băng xuống tạt bóng để Paulinho nâng tỷ số lên 2-0. Khi hiệp một chuẩn bị hoàn thành, Iniesta tiếp tục trình bày phong cách chuyền bóng bằng cú vẩy má ngoài như đặt cho Messi đá nối tăng thêm xa vắng lên 3-0.

Cũng tung vào sân đội hình mạnh, nhưng Villarreal chẳng thể theo kịp Barca. Đội khách chỉ gỡ được một bàn nhờ cảnh huống hoàn thành điểm đập người đổi hướng bóng ở phút 54 của Sansone.

Đây là trận bất bại thứ 43 tại La Liga của Barca (tính cả bảy trận cuối mùa trước) - một kỷ lục mới, song song vượt xa so với cột mốc cũ 38 trận nhưng Sociedad từng lập trong thập niên 1980.

Nếu không thua trong hai trận cuối, làm khách trước Levante và tiếp Sociedad, Barca sẽ có đầy đủ mùa giải La Liga 2017-2018 bất bại. Đây là điều mà chưa đội nào từng làm được trong lịch sử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien