Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Ibra đánh nguội đối thủ phạt thẻ đỏ tại chỗ

tình huống xảy ra cuối hiệp 1 cuộc chiến giữa Montreal Impact gặp gỡ LA Galaxy hôm 21/5. Cả Zlatan Ibrahimovic lẫn Michael Petrasso cùng nằm sân, tỏ vẻ như bị chấn thương. Tổ trọng tài điều khiển cuộc chiến ko Nhìn vào kịp cảnh huống, và phải dùng công nghệ VAR để xem lại băng hình.

tải game xóc đĩa

kết cuộc sau khi mổ băng là Ibrahimovic bị thẻ đỏ. Trung phong người Thụy Điển đã tấn công vào mặt Petrasso, sau khi bị anh này giẫm vào chân. Đây là cái thẻ đỏ thứ 13 trong sự nghiệp của tiền nhiệm cầu thủ Man Utd.

Lão tướng 36 tuổi đã ba lần bị đuổi khỏi sân trong mỗi màu áo PSG, Inter và AC Milan. Anh sở hữu nhị lần đi tắm sớm khi còn chơi cho Juventus, và 1 lần hồi ở Barca. Trong 1 năm rưỡi chơi cho Man Utd, Ibrahimovic không dính thẻ đỏ nào nhưng mà bị cấm thi đấu ba trận bởi vì lỗi thúc cùi chỏ Tyrone Mings của Bournemouth.

Việc thiếu quân vẫn chẳng thể ngăn LA Galaxy giành ba điểm trên sân khách. Ola Kamara làm bàn độc nhất, đem về thành công 1-0 ở phút thứ 75.

LA Galaxy sẽ vắng Ibrahimovic trong ít ra nhì trận đấu đến, gặp San Jose Earthquakes và FC Dallas. Đội của Ibrahimovic hiện thuộc vị trí số bảy tại bảng miền Tây, và mới thắng tứ trong 11 cuộc đấu trong khoảng đầu mùa.

Sau lúc lập cú lưu ban ở trận ra mắt, giúp LA Galaxy thắng ngược 3-2 hồi cuối tháng Ba, Ibrahimovic mới chỉ với thêm 1 bàn cho đội bóng mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien