Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

Zidane hạnh phúc khi bảo vệ thành công chức vô địch c1 lần thứ 3 liên tiếp

Real cũng là đội độc nhất vô nhị bảo vệ thành công ngôi quán quân hai lần trong kỷ nguyên Champions League. Đội bóng thành Madrid đã quán quân sân chơi danh giá này tư lần trong năm mùa giải gần nhất. Sự thống trị của kền kền trắng tái hiện lại thời kỳ hoàng kim thập niên 50 thế kỷ 20, khi giành năm chức quán quân European Cup.

xoc dia truc tuyen uy tin

"Đây là một câu lạc bộ huyền thoại. Câu lạc bộ độc nhất giành 13 chức quán quân châu Âu. Tôi hạnh phúc khi trở thành một phần lịch sử của Real", huấn luyện viên Zidane nói. "Chúng tôi sẽ nghĩ về những gì đạt được và tận hưởng niềm vui trước. Đây là điều quan yếu nhất lúc này".

"Đêm nay là một giây lát lịch sử. Giành chức vô địch ba mùa liên tục là điều rồ dại dù chúng tôi luôn tin yêu và nghĩ tới điều này khi luyện tập. Với mô hình đội hiện có, chúng tôi có thể tiến xa nhưng mà để vô địch ba năm liên tục vẫn là điều khó tin".

Real đã chạm mốc 13 chức quán quân châu Âu, gần gấp đôi so với đội có nhiều danh hiệu thứ nhì là AC Milan (7 lần). Bại tướng của họ là Liverpool đồng hạng thứ ba với Bayern và Barca khi cùng có năm lần lên ngôi.

Kể từ sau thất bại trước chính Liverpool ở trận chung kết European Cup năm 1981, kền kền trắng đã toàn thắng cả bảy cuộc chiến chung cục tranh danh hiệu vô địch châu Âu sau đó. Liverpool thì thua cả nhì trận chung kết Champions League liên tiếp vào năm 2007 và 2018. Trong quãng thời gian này, họ còn thất bại ở trận chung kết Europa League mùa 2015-2016 dưới tay Sevilla.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien