Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Pogba tri ân Mou khi nhận giải MVP tháng tại MU

"Thật tốt khi huấn luyện viên tin tưởng bạn và các cầu thủ khác. Tôi cảm ơn những người đã bầu cho tôi", Paul Pogba nói sau khi nhận giải cầu thủ hay nhất tháng tư của Man Utd.

xoc dia qua mang

Đây là lần thứ nhì Pogba nhận giải thưởng này trong mùa giải, lần trước là vào tháng Tám. Anh vượt qua Ander Herrera và Alexis Sanchez trong cuộc đánh giá.

Pogba đã trải qua những tháng chật vật tìm chỗ đứng tại Man Utd sau khi bị Jose Mourinho loại khỏi đội hình. Thậm chí, sau màn trình diễn tệ hại ở trận thua West Brom, báo chí Anh khẳng định rằng Pogba kiên cố sẽ rời Man Utd mùa hè này.

tuy nhiên, tuyển thủ Pháp ghi ba bàn, kiến tạo hai bàn trong tháng trước và lấy lại niềm tin ở Mourinho khi giành giải thưởng cá nhân của CLB. Pogba cũng liên tiếp phủ nhận mâu thuẫn với Mourinho cũng như bác khả năng ra đi.

Tiền vệ 25 tuổi khẳng định tập kết tối đa để giúp đội nhà kết thúc mục tiêu ở mùa giải này sau khi đứng thứ nhì tại Ngoại hạng Anh. Pogba nói: "Điều quan yếu nhất với tôi lúc này là giành Cup FA. Đó sẽ là một chiến thắng ấn tượng cho mọi người trong đội bóng".

Man Utd sẽ đối đầu Chelsea ở chung kết Cup FA vào cuối tuần sau. Nếu được ra sân và biểu đạt phong thái tốt ở trận này, Pogba sẽ tìm lại chỗ đứng ở CLB và một lần nữa được Mourinho tin cậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien