Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Neymar liệu có thực sự vui vẻ trên đất Pháp

"Neymar đã đem đến ko chỉ cho Ligue một mà còn cho nước Pháp đa dạng điều. Trên thế giới, đầy đủ mọi người đang nói về PSG và giải vô địch Pháp. Neymar là 1 cầu thủ rất nhiều năm kinh nghiệm và mọi người đều nói về cậu ấy", Ronaldo nhận xét về sự hiện diện của Neymar tại Pháp.

xoc dia truc tuyen uy tin

Neymar chuyển trong khoảng Barca tới PSG hè 2017 trong 1 thương vụ gây sốc, biến anh biến thành cầu thủ đắt giá nhất toàn cầu. Tuy nhiên, phổ biến ý kiến cho rằng Ligue 1 không hề 1 giải đấu xứng tầm mang trung phong người Brazil và anh đang bị thui chột tuấn kiệt lúc thi đấu ở đây.

"Liệu gia nhập PSG mang phải 1 quyết định tốt? Neymar đã ở đây 1 năm và cậu ấy không may khi dính chấn thương. Tôi không biết cậu đấy với hạnh phúc ở Paris hay không nhưng cuộc sống vẫn tiếp diễn. Chúng ta phải đợi xem điều gì sẽ xảy đến", tiền nhiệm tiền đạo kền kền trắng tỏ ra dè dặt khi kể về hoàn cảnh của Neymar.

Ronaldo đại diện ban doanh nghiệp, trao cho Neymar danh hiệu Cầu thủ hay nhất Ligue 1 mùa giải 2017/2018. Sau khi nhận giải, Neymar tuyên bố rằng anh cảm thấy phiền về các đồn đoán bao quanh mai sau của bản thân và khẳng định sẽ ở lại PSG.

Nhà quán quân Ligue 1 vừa bổ nhiệm hlv Thomas Tuchel thay Unai Emery. PSG hy vọng chiến lược gia người Đức sẽ làm việc rẻ với bộ khung Nam Mỹ trong đội hình của CLB và đưa đội bóng giành những chiến thắng ở trường đấu châu Âu.

Link vào xem trực tiếp bóng đá và tham gia xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien