Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Zidane trở nên bất bại trên đấu trường Champion League

"Tôi phải thừa nhận chưa từng nghĩ Zidane có thể làm huấn luyện viên", Michael Owen nói về người bạn bè ở Real mùa giải 2004-2005. "Anh ấy luôn rất trầm lặng trong phòng thay đồ và giờ tôi hiểu tại sao. Zidane quan sát và không bỏ qua bất cứ điều gì. Tôi từng nhìn anh ấy tham dự thảo bút chiến thuật, nhưng không nghĩ Zidane bước chân vào đoạn đường huấn luyện".

xoc dia truc tuyen uy tin

Zidane đang đứng trước thời cơ lập kỷ lục vô địch Champions League ba mùa liên tục. Thắng lợi rực rỡ này là điều ít ai ngờ đến khi ông chỉ được xem như phương án chữa cháy của kền kền trắng vào tháng 1/2016.

"Những gì anh ấy làm được thật đáng nể phục. Zidane làm việc bất chấp những tin đồn vứt bỏ ngay cả khi quán quân châu Âu hai mùa liên tiếp, và có thể là ba đến đây. Kền kền trắng có những cầu thủ xuất chúng, nhưng Zidane đã rèn họ thành một số đông tuyệt vời. Không chỉ vậy, Zidane còn biết cách làm việc ở một CLB đậm chất chính trị như kền kền trắng ngay trong công việc đào tạo trước tiên. Anh ấy thăng bằng giữa truyền thông, ngài chủ tịch và những cái tôi lớn trong đội".

Trong nhị mùa giải rưỡi dìu dắt kền kền trắng, Zidane đã mang về cho đội bóng tám danh hiệu. Số này gồm nhị chức quán quân Champions League, một La Liga và hai FIFA Club World Cup, nhị Siêu Cup châu Âu và một Siêu Cup Tây Ban Nha.

tuy nhiên, Zidane và Real đang đứng trước bước ngoặt quan yếu ở mùa giải này. Nếu giành thắng lợi trước Liverpool thì họ sẽ lập kỷ lục ba lần quán quân liên tiếp trong kỷ nguyên Champions League. Nếu thất bại, Zidane sẽ lần trước tiên trắng tay ở cả hai trường đấu chính là La Liga và Champions League trong một mùa.

>>>> Link xem trực tiếp bóng đá Champion League và tham gia chơi game xóc đĩa đổi thẻ <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien