Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Salah im lặng hoàn toàn về chấn thương của mình

Mo Salah đến Tây Ban Nha để chữa trị chấn thương vai sở hữu hy vọng lấy lại 100% thể lực trước lúc dự World Cup 2018. Cầu thủ của Liverpool mặc một loại áo khoác đen với mũ trùm đầu để tránh gây chú ý khi ra khỏi sân bay.

choi xoc dia an tien that

"Anh có sẵn sàng cho World Cup?", "anh mang nghĩ Ramos cố tình gây chấn thương cho anh trong trận chung kết Champions League?", "liệu anh với đầu quân cho Real vào mùa tới"... Hàng loạt câu hỏi được phóng viên đưa ra. Mà Salah chỉ vắng lặng và mỉm cười. Cầu thủ người ai Cập mang vẻ tươi tỉnh hơn lúc anh mới dính chấn thương.

nhắc cả khi phóng viên đổi kiểu đặt nghi vấn, chuyển sang những câu mang tính đồng cảm như "anh thế nào rồi? Phần đông người lo âu cho chấn thương của anh", Salah vẫn không giải đáp.

Sự lạng lẽ của Salah không hề là dấu hiệu để trâm dịu sự lo âu của các CĐV ai Cập - những người xem cầu thủ Liverpool là niềm chờ đợi số một lúc đội tuyển lần đầu dự World Cup tính trong khoảng năm 1990 vào hè này.

Salah đã ghi 44 bàn thắng trong mùa giải trước tiên chơi cho Liverpool và đưa đội bóng này tới chung kết Champions League. Ngoại giả, pha phạm lỗi gây bàn cãi trong hiệp 1 sở hữu Sergio Ramos làm cho Salah sớm phải rời sân và chứng kiến đội nhà thua kền kền trắng 1-3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien