Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Ronaldo quyết định để nguyên tóc lấy vận trong chung kết C1

Trong buổi chuyện trò ở chương trình El Chiringuito de Jugones, Cristiano Ronaldo cho biết: "Mọi người thường hỏi tại sao tôi không cắt tóc. Có vẻ như nó là một thảm họa? Thành thật nhưng mà kể, tôi đã để kiểu đầu này được ba năm và ko sở hữu ý thay đổi. Nó là thứ đem lại rộng rãi may mắn cho tôi".

choi xoc dia an tien that

Trong vài mùa quay lại đây, chủ nhân năm Quả Bóng vàng chung thủy 1 kiểu mừng bàn thắng: chạy về góc sân, bật lên cao, xoay 1 vòng, giang rộng hai tay rồi hét to.

lúc được hỏi về tiếng hét này, Ronaldo trả lời: "Mọi người thường nhầm tôi hét Su...u...u, nhưng mà ko phải. Tôi đề cập Si".

tiền nhiệm cầu thủ Man Utd là một người mê tín. Cộng có việc duy trì thành tựu thấp cùng Real Madrid ở trường đấu châu Âu, chân sút 33 tuổi tin việc giữ 1 kiểu tóc và 1 kiểu mừng bàn thắng là lá bùa may mắn cho anh.

"Hẳn Anh chị còn nhớ, tóc xoăn là mái tóc tự nhiên của tôi. Vì sao tôi lại phải cắt nó hiện thời, nếu như nó đem lại điềm lành. Hãy quên chuyện đấy đi", Ronaldo phân bua.

Ông bố tứ con cũng mách nhỏ về căn nguyên thường cởi áo mừng những pha lập công quan yếu. "Bạn gái thảo luận với tôi, rằng tôi là nóng boy", ngôi sao số 1 Real phân bua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien