Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Messi không phấn đấu chỉ để trở thành chân sút số 1 số 2 lịch sử

“Tôi chưa bao giờ vồ cập đến việc mình có trở thành cầu thủ hay nhất lịch sử hay không. Thậm chí, tôi không chú ý xem liệu mình là cầu thủ anh tài thứ hai, thứ ba hay thứ tư mọi thời đại”, Lionel Messi tâm sự với TyC Sports. “Mỗi khi bước vào mùa giải, tôi luôn cố tiến bộ hơn nữa và góp sức hết khả năng. Tôi luôn chống chọi và muốn đoạt mọi danh hiệu cùng các đồng đội”.

xoc dia an tien the cao

“Tôi không thi đấu với mục tiêu biến thành cầu thủ kếch xù nhất lịch sử, nhưng chỉ để cải thiện trình độ qua từng mùa bóng, đoạt thật nhiều danh hiệu. Với tôi, danh hiệu với Argentina sẽ là điều tuyệt vời hơn cả. Bởi tôi chưa đạt được thành công nào cùng đội tuyển”, Messi nói thêm.

Messi và Cristiano Ronaldo đã cạnh tranh danh hiệu Quả Bóng rubi suốt một thập kỷ qua. Cả nhị liên tục lập ra những kỷ lục mới, nâng phong cách lên một tầm cao hơn. Mùa này, Messi góp công giúp Barca đoạt cú đúp trong nước: La Liga và Cup Nhà vua. Bên cạnh đó đó, Ronaldo đang cùng kền kền trắng Madrid hướng đến chức vô địch Champions League thứ ba liên tục.

Ronaldo từng tuyên bố anh là cầu thủ hay nhất lịch sử, sau khi nhận Quả Bóng đá quý 2017. Siêu sao 33 tuổi cho rằng anh vừa đủ hơn Neymar hay Messi.

>>> Xem lịch thi đấu WC 2018 và tham gia chơi xóc đĩa ăn tiền thật tại đây<<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien