Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Icardi không được lựa chọn vào tuyển quốc gia

bốn trung phong nhưng Sampaoli triệu tập gồm Messi, Higuain, Aguero và Paulo Dybala. Đây đều là những ngôi sao giàu kinh nghiệm, hoặc có bản lĩnh ăn nhập với nhiều kiểu chiến thuật khác nhau.

xoc dia online tren may tinh

Mauro Icardi và Lautaro Martinez là nhì trung phong bị loại từ danh sách sơ bộ. Trong đó, Icardi gây không thể tinh được khi vừa giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A với 29 bàn.

chiến lược gia Sampaoli lý giải việc loại Icardi: ''Thật không may là chúng tôi chỉ có thể chọn bốn cầu thủ tấn công. Đó là lý bởi khiến nhiều cầu thủ quan yếu phải ra ngoài danh sách như Icardi, Perrotti, Martinez. Tôi hàm ơn những cầu thủ đã đóng góp giúp Argentina có mặt tại World Cup''.

Aguero vốn là cầu thủ phải dưỡng thương dài hạn thời kì qua. Nhưng mà bởi vì có đóng góp quan yếu giúp Man City quán quân Ngoại hạng Anh, tiền đạo 30 tuổi vẫn chiếm được sự tin cậy của Sampaoli.

"Aguero đã tập phổ biến quay lại từ tuần trước. Cậu ấy đã hoat động rất tích cực nhưng mà không chạm chán phải vấn đề gì. Đó là điều quan yếu nhất'', Sampaoli bình chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien