Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Ramos tin rằng chiến thắng C1 sẽ làm lu mờ tất cả danh hiệu quốc nội

Barca đã vượt trội hoàn toàn Real ở sân chơi trong nước mùa giải ngày nay, khi họ lên ngôi quán quân La Liga và giành Cup Nhà Vua. Đội bóng thành Madrid chỉ đứng thứ ba, kém tình địch đến 17 điểm ở La Liga và bị loại ở tư kết Cup Nhà Vua bởi vì Leganes. Tuy nhiên, sự kém cạnh này có thể bị quên đi nếu như kền kền trắng mang về chức vô địch Champions League lần thứ ba liên tục.

tải game xóc đĩa online

"Nếu kền kền trắng quán quân Champions League, thì chiến công đó sẽ làm lu mờ cú đúp của Barca", Ramos nói với kênh Cadena Cope. "Hai danh hiệu của họ rất giá trị, mà khi kình địch lên ngôi ở Champions League thì cán cân sẽ xoay chuyển. Chúng tôi đang có thể trạng tốt và sẵn sàng cho trận chung kết. Nhà cầm quân Zidane vẫn chưa đưa ra đội hình chung cuộc, nhưng chúng tôi thích sự khó lường của ông ấy".

"Nhiều người thiếu tôn trọng kền kền trắng và nói trước mặt chúng tôi rằng đội bóng khác sẽ quán quân. Chúng tôi sẽ khiến họ phải yên mồm bằng màn biểu diễn trên sân. Mai sau của hlv Zidane? Dù chuyện gì xảy ra ở Kiev thì ông ấy vẫn một lần nữa ở lại với đội bóng".

Những phát ngôn của Ramos mang tính động viên tinh thần các đồng đội, khi kền kền trắng đứng trước sức ép phải thắng Liverpool hoặc tay trắng ở mùa giải này. Đây sẽ là kết quả tồi tệ dù vào chung kết Champions League ở mùa giải thứ ba liên tục đã là một kỳ tích. Trước Real mùa này, mới chỉ có Juventus ba năm liền (1996, 1997 và 1998) dự trận tranh ngôi quán quân sân chơi số một châu Âu cấp CLB kể từ khi giải mang tên Champions League năm 1992.

Trong bài phát biểu, Ramos cũng phân bua kì vọng được kết thúc sự nghiệp trong màu áo kền kền trắng. Trung vệ 32 tuổi còn nhấn mạnh anh em Ronaldo là cầu thủ quan yếu nhất trong lịch sử CLB và sẵn sàng chào đón Neymar tại Bernabeu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien