Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Rabiot bất ngờ từ chối ghế dự bị tuyển Pháp

Rabiot, 23 tuổi, từng sáu lần khoác áo tuyển Pháp. Anh có tên trong danh sách 11 cầu thủ dự bị - những người sẽ được gọi khi các cầu thủ trong danh sách chính chạm mặt sự cố và chẳng thể thi đấu trước khi World Cup 2018 khởi tranh. Mà theo tạp chí Pháp, Rabiot đã gửi thư cho Deschamps, nói rằng anh "không thể tuân theo chương trình tập luyện".

xóc đĩa online đổi thẻ

Noel le Graet, chủ toạ Liên đoàn đá bóng Pháp, cho rằng bức xúc của Rabiot "rất bất ngờ". Ông nói: "Rabiot là cầu thủ chất lượng và là 1 cậu trẻ ranh đáng quý - 1 người luôn cư xử rẻ trong mỗi lần được triệu tập ở đội tuyển".

"Sự thất vọng của cậu đó không cho phép cậu ấy bỏ cuộc và bỏ qua việc phục vụ tuyển Pháp. Biến thành 1 phần của đội tuyển, ở trong hàng ngũ các cầu thủ Pháp nhiều năm kinh nghiệm nhất, là 1 thời cơ và đặc quyền trong sự nghiệp 1 cầu thủ. Cậu ấy đã đưa ra 1 quyết định tồi. Cậu ấy tự trừng trị và kết án phiên bản thân", ông đề cập tiếp.

Rabiot mang 45 lần mang áo PSG trong mùa giải 2017-2018, giúp CLB này giành cú ăn ba danh hiệu trong nước. Anh là một tiền vệ anh tài, nhưng mà Rabiot không giữ được tư thế cao sau lúc PSG bị kền kền trắng mẫu ở vòng 1/8 Champions League mùa này.

Paul Pogba, Blaise Matuidi, Corentin Tolisso, N'Golo Kante và Steven Nzonzi là những tiền vệ được Deschamps lựa chọn vào danh sách 23 cầu thủ chính thức đi Nga. Tại World Cup 2018, Pháp nằm ở bảng C, đá trận ra quân sở hữu Australia ngày 16/6, chạm chán Peru rồi Đan Mạch vào những ngày 21/6 và 26/6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien