Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Mu lại trở thành đội hình đắt giá nhất Châu Âu

bản thông báo tài chính đánh giá 32 CLB hàng đầu, dựa trên chừng độ tầm thường trên kênh truyền thông xã hội, doanh thu ở ba mùa gần nhất và thành quả trên đấu trường châu Âu.

xóc đĩa trực tuyến tải game

Các CLB được xếp hạng theo giá trị doanh nghiệp, số tiền mà họ xứng đáng nhận được nếu có người mua lại. Hãng kiểm toán KPMG đã dùng công thức tính toán riêng để thiết lập giá trị này. Theo đó, từ tháng 1/2018, Man Utd là đội giá trị nhất trong số các CLB ở châu Âu.

Man Utd có giá trị 3,9 tỷ đôla với mức tăng vào khoảng 5% mỗi năm. Nhị đội bóng Tây Ban Nha là kền kền trắng và Barca xếp sau với giá trị tuần tự vào 3,5 và 3,32 tỷ đôla. Gã to con của bóng đá Đức Bayern đứng thứ tứ với 3,05 tỷ đôla.

Trong những năm gần đây, thành công Man Utd có phần đi xuống so với thời chiến lược gia Ferguson. Họ nhiều lần không có mặt trong top 4 Ngoại hạng Anh, trừ chiến thắng xếp thứ nhị ở mùa giải này.

Bên cạnh Man Utd, Ngoại hạng Anh cũng chứng kiến năm đội bóng khác sinh ra trong top 10 CLB bóng đá giá trị nhất châu Âu là Man City, Arsenal, Chelsea, Liverpool và Tottenham. Thành viên còn lại trong top 10 là nhà đương kim quán quân Serie A Juventus.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien