Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Nhiều lời khuyên Quỷ đỏ không nên quá níu kéo Pogba

"Khi mùa giải dành cho các CLB hoàn thành, cầu thủ sẽ tập kết cùng tuyển nhà nước. Đó là thời khắc những lời đánh giá xuất hiện", Paul Scholes nói trên talkSPORT. "Nhưng nếu một cầu thủ không hạnh phúc, Man Utd nên để họ ra đi. Đó luôn là quan điểm của tôi. Mùa vừa qua, Pogba chỉ đá tròn vai, nếu so với đẳng cấp của cậu ấy".

tai game xoc dia

Scholes vẫn cho rằng anh em cũ vẫn có thể hiện đại hơn nữa, nếu được trao thêm cơ hội. "Vẫn còn nhiều thời gian cho Pobga. Cậu ấy mới vươn tới phong cách này trong vài năm qua. Dù sao, vẫn có thể coi Pogba là cầu thủ trẻ. Kì vọng cậu ấy sẽ biểu hiện tư thế như thời còn mặc áo Juventus", Scholes nói thêm.

Cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Man Utd có sáu bàn và 10 xây cất ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng chỉ đá chính 25 trận. Phong thái của tiền vệ 25 tuổi ở Champions League khá mờ nhạt, với việc tịt ngòi và chỉ có một xây cất. Pogba cũng từng bày tỏ muốn chơi bóng bên cạnh Neymar - cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.

Bên cạnh Pogba, Anthony Martial và Marcus Rashford cũng phải nhận chỉ trích từ hlv Jose Mourinho mùa vừa qua. Mà Scholes cảnh báo "Quỷ Đỏ" không nên nôn nóng đẩy đi các tài năng trẻ, như trường hợp của Pogba trong quá khứ.

"Martial và Rashford là hai cầu thủ rất thiên tài. Tôi không muốn thấy họ ra đi, vì nếu điều đó xảy ra, vững chắc họ sẽ rạng ngời ở CLB khác", Scholes nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien