Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Các đội bóng Anh nên ganh tị với những gì Liverpool đạt được

"Dĩ nhiên, chúng tôi nên kiêu hãnh về bản thân. Tất cả đội bóng ở Anh đều muốn ở vị trí của chúng tôi lúc này. Họ tỏ ra phấn kích nhưng mà tôi nghĩ họ nên tị tị", Virgil van Dijk tâm sự với talkSPORT.

xóc đĩa 88

nhị sai trái của người gác đền Loris Karius "biếu" cho kền kền trắng nhì bàn, khiến Liverpool thất bại 1-3 ở trận chung kết Champions League. Sau trận chiến, những sự rủi ro của đội bóng Anh, bao gồm là việc Mo Salah dính chấn thương sau pha đụng chạm với Sergio Ramos, là đề tài được đàm đạo nhiều nhất.

Van Dijk cho rằng vào chung kết Champions League là tiền đề để Liverpool đạt đến những chiến thắng ở mùa giải năm sau.

"Chúng tôi đã vào đến chung kết, nhưng mà rủi ro thất bại. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi phải xem điều này làm động lực ở mùa giải đến để thậm chí làm tốt hơn mùa này", hậu vệ đắt giá nhất trái đất nói.

Van Dijk chuyển đến Liverpool từ Southampton với giá 100 triệu đôla trong kỳ trao đổi cầu thủ tháng Một. Anh tức tốc trở thành thủ lĩnh hàng phòng thủ của đội chủ sân Anfield. Ở trận chung kết, Van Dijk chơi trọn cả nhị hiệp và thể hiện tương đối tốt nhưng chẳng thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien